Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag nhảy múa sau chức vô địch

HLV trưởng của MU không ngại bày tỏ cảm xúc sau khi đánh bại Newcastle 2-0 ở chung kết Carabao Cup đêm 26/2 (giờ Hà Nội).

Màn ăn mừng của HLV Ten Hag.

Trên MXH, người hâm mộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh HLV Erik ten Hag rũ bỏ hình ảnh của một nhà cầm quân nghiêm khắc để khoác vai Antony, Lisandro Martinez để nhảy múa ăn mừng sau khi giành chức vô địch Carabao Cup 2022/23.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia sinh năm 1970 nhảy múa sau khi giành danh hiệu. Ở mùa trước, Ten Hag cũng thực hiện màn ăn mừng tương tự khi cùng Ajax đăng quang giải VĐQG Hà Lan. Khi đó, Antony và Lisandro Martinez cũng đứng bên cạnh để cổ vũ.

Ten Hag nhay mua anh 1

Điệu nhảy mang thương hiệu của Ten Hag khi ông còn làm việc ở Ajax.

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, MU mới lại được nâng cao một danh hiệu. "Quỷ đỏ" chắc chắn không muốn khép lại mùa giải chỉ với một chiếc cúp. Hiện tại, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag sẽ yêu cầu tổ chức một lễ rước cúp vào cuối mùa, với điều kiện đội bóng của ông giành từ hai danh hiệu trở lên.

MU sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào một trận đấu cúp khác vào ngày 2/3. Đó là màn so tài với West Ham ở vòng 5 FA Cup, 3 ngày sau là trận derby nước Anh với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Highlights MU 2-0 Newcastle Pha lập công của Casemiro và bàn phản lưới của Sven Botman giúp Man United hạ Newcastle ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Newcastle từng diễu hành bằng xe buýt sau khi thua MU ở chung kết

Không chỉ một mà có đến 3 lần, "Chích chòe" được CĐV chào đón sau thất bại ở các trận tranh ngôi vô địch.

Man United giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm

Đêm 26/2 (giờ Hà Nội), Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23.

Inter ngã ngựa, Napoli tiến gần chức vô địch Serie A sau 33 năm

Tối 26/2 (giờ Hà Nội), Inter thua Bologna 0-1 và bị Napoli bỏ xa 18 điểm trên bảng xếp hạng Serie A sau 24 vòng đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm