Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea

HLV người Hà Lan vẫn muốn giữ thủ môn sinh năm 1990 ở mùa giải kế tiếp.

"Chúng tôi muốn De Gea ở lại Man United mùa tới. Chúng tôi muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng", HLV Erik ten Hag không thay đổi lập trường sau khi cậu học trò người Tây Ban Nha mắc sai lầm.

Tính cả pha bắt hụt bóng ở trận thua West Ham, De Gea đã mắc 4 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trên mọi đấu trường mùa này, thống kê tệ nhất với một thủ môn tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, De Gea được BLĐ MU mời ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, cựu thủ môn Atletico Madrid không đồng ý do mức lương thấp.

De Gea sai lam anh 1

HLV Ten Hag chết lặng trước sai lầm của De Gea.

"Chúng tôi có khởi đầu tốt. Man United kiểm soát được trận đấu và tạo ra cơ hội nhưng lại không thể tận dụng, để rồi trả giá bằng đúng một sai lầm cá nhân. Thật thất vọng", HLV Ten Hag phát biểu.

"Giờ đây, Man United sẽ có lần đầu tiên được nghỉ trọn vẹn một tuần kể từ Giáng sinh năm 2022. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn trở lại. Mọi thứ vẫn nằm trong tay chúng tôi. Những gì MU cần làm là giành thêm 3 trận thắng", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Cũng theo cựu HLV Ajax, MU không bận tâm đến việc chỉ còn hơn Liverpool 1 điểm. HLV Ten Hag một lần nữa khẳng định ông và học trò chỉ tập trung vào việc cải thiện màn trình diễn trong phần còn lại của mùa giải.

Christian Eriksen cũng lên tiếng bênh vực De Gea: "Đừng chỉ nhìn vào sai lầm này, hãy nhớ lại De Gea đã làm được những gì trong cả mùa giải năm nay. Anh ấy là lý do giúp Man United có được vị trí hiện tại. Ai cũng có thể mắc sai lầm".

Ở vòng tiếp theo, MU sẽ được trở lại sân nhà để chạm trán Wolves. Tại Old Trafford, "Quỷ đỏ" đã bất bại 27 trận liên tiếp, trong khi Liverpool làm khách trước Leicester.

Ten Hag chê cầu thủ, trách trọng tài sau thất bại của MU Chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với trọng tài cũng như sự thiếu hiệu quả và tập trung của các cầu thủ Man United trong trận thua Brighton rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mbappe lại ghi bàn may mắn

Rạng sáng 8/5, Mbappe ghi bàn mở tỷ số giúp PSG thắng Troyes 3-1 ở vòng 34 Ligue 1.

Man United thua CLB đang đua trụ hạng

Rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội), Man United nhận thất bại 0-1 trên sân nhà của West Ham ở vòng 35 Premier League.

Arsenal chỉ còn kém Man City 1 điểm

Đêm 7/5 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng Newcastle 2-0 trên sân khách ở vòng 35 Premier League, qua đó tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm (81 so với 82).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm