Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag chỉ trích học trò sau trận hòa Tottenham

HLV người Hà Lan cho rằng cầu thủ Man United đã thi đấu không hết mình trước Spurs.

MU rơi chiến thắng dù đã dẫn 2-0.

"Nhiều cầu thủ đã chơi không sẵn sàng, có lẽ họ nghĩ chỉ cần ra sân với 90% sức lực", HLV Ten Hag phát biểu sau trận hòa đáng tiếc trước Tottenham.

"Khi dẫn 2-0 mà để bị gỡ hòa, thất vọng là điều hiển nhiên. Các bàn thua cũng đến quá dễ dàng. Dù sao, chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu trước mắt. Man United cần sạc lại năng lượng và hướng về phía trước", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Man United thi đấu tưng bừng trong hiệp một và dẫn Spurs đến 2 bàn nhờ pha lập công của Jadon Sancho và Marcus Rashford. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" bất ngờ đánh mất thế trận trong hiệp hai và để chủ nhà gỡ hòa 2-2. Ngoài việc tuyến giữa và hàng thủ không hoàn thành nhiệm vụ, các cầu thủ tấn công cũng phải chịu một phần trách nhiệm khi đã phung phí nhiều cơ hội, nổi bật là cú sút dội xà của Bruno Fernandes.

Đồng quan điểm với HLV Ten Hag, Christian Eriksen cho biết: "Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội để dứt điểm trận đấu. Ngoài ra, vấn đề của MU ở trận này còn là yếu tố thể lực. Tôi nghĩ các cầu thủ đã hơi đuối".

"Chúng tôi cần phải phá vỡ giới hạn của bản thân để lấy lại sự tự tin. Vẫn còn nhiều khó khăn chờ đợi CLB ở phía trước", cựu tiền vệ Spurs cho biết.

Phong độ trên sân khách là điều MU cần cải thiện trong thời gian tới. Đến vòng 33, HLV Ten Hag cùng học trò chưa có nổi một chiến thắng khi làm khách trước nhóm 9 CLB đang có thứ hạng cao nhất tại Premier League mùa này. Sau trận thua Brentford, Man City, Aston Villa, Arsenal, Liverpool, Newcastle, "Quỷ đỏ" mới có điểm số đầu tiên trước các đối thủ mạnh.

Cuối tuần này, MU sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón Aston Villa, CLB đang thăng hoa cùng HLV Unai Emery.

MU hoa Tottenham anh 1

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Lý do Maguire không được đăng ký ở trận gặp Tottenham

Harry Maguire không có tên trong danh sách cầu thủ Man United ở vòng 33 Premier League vì vấn đề sức khỏe.

Bruno Fernandes làm CĐV ngỡ ngàng

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes vẫn đá chính cho Man United dù vừa dính chấn thương chỉ vài ngày trước.

Southampton lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Southampton thua Bournemouth 0-1 trên sân nhà ở vòng 33 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm