Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag chấn chỉnh Martial

Tiền đạo người Pháp được cho là bất mãn khi bị thay ra ở phút 57 trong trận gặp Bournemouth hôm 20/5.

Sau khi bị thay ra, Anthony Martial định bỏ vào đường hầm. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu cậu học trò sinh năm 1995 ngồi vào khu kỹ thuật cùng đồng đội.

"Martial trở lại ghế dự bị và nói cậu ấy ổn. Tôi nghĩ cậu ấy định đi vào phòng thay đồ. Dù sao, Martial cũng đã có một trận đấu tốt", nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.

Phút 57, HLV Ten Hag quyết định rút Anthony Martial ra nghỉ để nhường chỗ cho Wout Weghorst. Sau khi biết mình không còn được tiếp tục thi đấu, tiền đạo người Pháp lững thững đi bộ ra ngoài đường biên rồi có cái bĩu môi với vẻ bất mãn.

"Bạn thực sự gặp vấn đề nếu bị bị thay thế bởi Wesghorst", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, một người hâm mộ MU cho biết: "Martial thường xuyên đi bộ. Cậu ta bị thay ra là xứng đáng". "Hy vọng Ten Hag sẽ thấy hình ảnh này", CĐV thứ 3 bình luận.

Trước khi rời sân, Martial có màn trình diễn nhạt nhòa ở vị trí trung phong. Cựu cầu thủ Monaco có 3 cú sút, không lần nào đi trúng đích, 3 lần rê bóng thành công, 5 lần thắng tranh chấp và 12 lần để mất bóng. Mùa này, Martial thường xuyên dính chấn thương. Chân sút 28 tuổi mới có 15 lần ra sân cho MU tại Premier League và ghi 5 bàn. Dù vậy, anh vẫn là tiền đạo cắm tốt nhất MU đang sở hữu.

Martial,  Ten Hag,  MU anh 1

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Haaland vắng mặt trong ảnh ăn mừng vô địch của Man City

CĐV không thể tìm thấy Haaland trong ảnh tập thể Man City ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League 2022/23 vừa chụp cách đây ít giờ.

Phản ứng của dàn sao Man City khi Arsenal thua trận

Jack Grealish và đồng đội cùng nhau xem trận thua 0-1 của Arsenal trước Nottingham ở vòng 37, trận đấu đã đưa Man City chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa này.

Vẻ mặt của Martial khi bị HLV Ten Hag thay ra sớm

Tiền đạo người Pháp bĩu môi khi phải rời sân sớm trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Bournemouth ở vòng 37 Premier League tối 20/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm