Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag bỏ quên cúp vô địch ở phòng họp báo

Khoảnh khắc hài hước diễn ra trong buổi họp báo của HLV Ten Hag sau trận chung kết Carabao Cup.

Highlights MU 2-0 Newcastle Pha lập công của Casemiro và bàn phản lưới của Sven Botman giúp Man United hạ Newcastle ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Sau buổi họp báo tại Wembley, HLV Erik ten Hag đứng dậy đi ra nhưng quên cầm theo cúp vô địch. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ nhớ ra khi được các phóng viên nhắc.

"Tôi có thể bỏ quên chiếc cúp này vì đằng nào tôi cũng giành thêm vài cái nữa", vị thuyền trưởng của Man United trêu đùa.

Sau 40 trận dẫn dắt Man United, HLV Ten Hag đã giúp MU giải cơn khát danh hiệu từ năm 2017. Sau trận thắng Newcastle, cựu thuyền trưởng Ajax đã được đích thân Sir Alex Ferguson đến chúc mừng.

Ten Hag quen cup anh 1

HLV Ten Hag quên không mang theo cúp rời phòng họp báo.

Trước đó, MU giành ngôi vô địch cúp giao hữu sau trận thắng Liverpool vào hè 2022. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã bỏ quên "danh hiệu" này ở phòng thay đồ tại Bangkok.

Phát biểu sau trận chung kết Carabao Cup, HLV Ten Hag cho biết: "Đơn giản là tôi yêu Man United. Tôi muốn trở thành một phần lịch sử của đội bóng này".

"MU đã chơi với những gì tốt nhất để đánh bại Newcastle. Sau khi giành được danh hiệu đầu tiên, chúng tôi có thêm rất nhiều cảm hứng để chơi bóng. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tái thiết để đưa MU trở về vị thế vốn có, đó là chinh phục mọi danh hiệu", HLV Ten Hag nói thêm.

MU sẽ có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào một trận đấu cúp khác vào ngày 2/3. Đó là màn so tài với West Ham ở vòng 5 FA Cup, 3 ngày sau là trận derby nước Anh với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Bruno nói về kỷ luật thép của Ten Hag Trò chuyện với cựu trung vệ Ferdinand, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thái độ cứng rắn của thuyền trưởng Man United với các ngôi sao như Ronaldo, Sancho và Rashford.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Newcastle từng diễu hành bằng xe buýt sau khi thua MU ở chung kết

Không chỉ một mà có đến 3 lần, "Chích chòe" được CĐV chào đón sau thất bại ở các trận tranh ngôi vô địch.

Man United giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm

Đêm 26/2 (giờ Hà Nội), Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23.

Inter ngã ngựa, Napoli tiến gần chức vô địch Serie A sau 33 năm

Tối 26/2 (giờ Hà Nội), Inter thua Bologna 0-1 và bị Napoli bỏ xa 18 điểm trên bảng xếp hạng Serie A sau 24 vòng đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm