Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag bảo vệ tân binh Sabitzer trước các chỉ trích

Erik ten Hag kỳ vọng tiền vệ Marcel Sabitzer chơi bùng nổ tại Man Utd như giai đoạn khoác áo Leipzig.

Sabitzer sẽ tạm thay thế Eriksen ở MU.

"Tôi biết Sabitzer từ lâu rồi, đặc biệt là lúc cậu ấy chơi tại Leipzig. Sabitzer từng thể hiện tuyệt vời ở Leipzig. Do đó, tôi hy vọng cậu ấy làm điều tương tự tại MU", HLV Ten Hag chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay (2/2). MU vào chung kết với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.

Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh MU chiêu mộ Sabitzer khẩn cấp bởi Christian Eriksen và Donny van de Beek chấn thương dài hạn. Scott McTominay cũng dính chấn thương. "Quỷ đỏ" không thể chiêu mộ các tiền vệ chất lượng cao trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, do đó mượn Sabitzer là phương án tốt nhất.

Trước đó, thương vụ Sabitzer và tài năng của tiền vệ này đã bị nghi ngờ bởi không ít chuyên gia và người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng MU đã hoảng loạn khi Eriksen chấn thương và buộc phải hướng tới một lựa chọn chưa đủ chất lượng là Sabitzer.

Đáp lại, Ten Hag khẳng định: "Tôi nghĩ Sabitzer có thái độ tốt với bóng đá, đang ở độ chín sự nghiệp. Việc gia nhập MU sẽ thúc đẩy Sabitzer rất nhiều để cậu ấy tập trung cống hiến cho CLB".

MU mượn Sabitzer từ Bayern Munich đến hết mùa 2022/23. Theo Athletic, "Quỷ đỏ" không có điều khoản ưu tiên mua đứt cựu sao Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè. Sabitzer từng tỏa sáng tại Leipzig trong hai mùa 2019/20 và 2020/21. Hè 2021, tiền vệ sinh năm 1994 theo chân HLV Julian Nagelsmann đến Bayern. Tại CLB hùng mạnh này, Sabitzer không còn được ra sân thường xuyên.

Sabitzer gọi việc gia nhập MU là cơ hội không thể đến lần hai. Bayern cũng mở cửa để tuyển thủ Áo gia nhập sân Old Trafford nên thương vụ hoàn tất chỉ trong vài giờ. Lúc này, Sabitzer chỉ còn chờ được cấp visa để ra sân ở Anh.

Highlights MU 2-0 Nottingham Anthony Martial và Fred lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

CĐV MU vỗ tay khi Sancho trở lại sân cỏ

HLV trưởng Manchester United và người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho khi cầu thủ này có lần ra sân đầu tiên sau nhiều tháng vắng mặt.

Antony lại 'xoay compa'

Cầu thủ chạy cánh của MU tái hiện pha rê bóng 720 độ mang thương hiệu trong trận Mu thắng Nottingham 2-0 tại bán kết lượt về Carabao Cup rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Quy định khiến Sabitzer chưa thể ra mắt MU ở Carabao Cup

MU không đăng ký Marcel Sabitzer kịp thời hạn cho trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Nottingham Forest rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm