Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU vỗ tay khi Sancho trở lại sân cỏ

HLV trưởng Manchester United và người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho khi cầu thủ này có lần ra sân đầu tiên sau nhiều tháng vắng mặt.

Cầu thủ chạy cánh người Anh được Erik ten Hag tung vào sân ở phút 62 trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh với Nottingham Forest rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội). Lần gần nhất Sancho thi đấu cho "Quỷ đỏ" là ngày 22/10/2022.

Từ đó đến nay, bản hợp đồng trị giá hơn 72 triệu bảng của MU gặp vấn đề tâm lý và không thể đạt phong độ tốt nhất. Chính vì thế, trước khi Sancho vào sân, Ten Hag liên tục có những cử chỉ quan tâm đến học trò. Người hâm mộ trên các khán đài Old Trafford cũng vỗ tay ủng hộ cầu thủ "Quỷ đỏ".

Tháng trước, HLV trưởng MU tiết lộ sức khỏe tinh thần của Sancho có vấn đề. Đó chính là lý do lớn khiến ngôi sao tuyển Anh không thể ra sân thi đấu. "Jadon Sancho đang cải thiện (về tinh thần - PV), cậu ấy đang thực hiện từng bước để trở lại và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau khi quá trình tập luyện", Ten Hag tiết lộ hai tuần trước.

Jadon Sancho anh 1

Ten Hag rất quan tâm đến tình hình của Sancho sau khi cầu thủ được chẩn đoán có vấn đề tâm lý. Ảnh: Reuters.

Hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu trong trận bán kết lượt về với Nottingham Forest, Sancho không ghi bàn hay kiến tạo nhưng để lại nhiều tín hiệu tích cực. HLV Ten Hag đánh giá sau trận: "Tôi biết cậu ấy (Sancho - PV) chơi được ở hai vị trí hộ công và tiền đạo cánh. Điều đó giúp đội bóng có thêm các phương án linh hoạt và tôi thích điều này".

MU để đối thủ cầm hòa 0-0 trước khi Sancho vào sân. Tuy nhiên từ khi tiền đạo tuyển Anh vào sân, đội chủ nhà ghi liền hai bàn nhờ công của Anthony Martial (phút 73) và Fred (phút 76). Đội chủ sân Old Trafford thắng Nottingham Forest chung cuộc 5-0 và sẽ gặp Newcastle ở chung kết League Cup 2022/23.

Highlights MU 2-0 Nottingham Anthony Martial và Fred lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Antony lại 'xoay compa'

Cầu thủ chạy cánh của MU tái hiện pha rê bóng 720 độ mang thương hiệu trong trận Mu thắng Nottingham 2-0 tại bán kết lượt về Carabao Cup rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Sabitzer hứa hẹn giúp MU tạm quên Eriksen

"Một sự bổ sung khôn ngoan", nhận định của Sky Sports cho thấy Marcel Sabitzer có thể khỏa lấp được khoảng trống do Christian Eriksen để lại.

Cancelo gây ấn tượng trong trận ra mắt Bayern Munich

Hậu vệ người Bồ Đào Nha góp một kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước chủ nhà Mainz ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm