Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer tin Rooney có thể dẫn dắt MU

Huấn luyện viên Ole Solskjaer tin Wayne Rooney có thể trở thành thuyền trưởng Man Utd trong tương lai nếu chứng tỏ được khả năng.

HLV trưởng MU Solskjaer đánh giá rất cao Wayne Rooney cả về sự nguy hiểm trên sân cũng như chuyên môn huấn luyện: "Việc trở thành huấn luyện viên luôn phụ thuộc vào nỗ lực và quyết tâm của Rooney. Tôi tin rất nhiều cựu cầu thủ cũng như huấn luyện viên đang muốn ngồi vào vị trí mà tôi đang nắm giữ", chiến lược gia người Na Uy nhận định với Sky Sports.

Solskjaer tin Rooney co the dan dat MU anh 1

Rooney là trợ lý HLV cho đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh. Ảnh: Getty.

Wayne Rooney đang khoác áo Derby County và đồng thời giữ một vai trò trong thành phần ban huấn luyện CLB. Tại vòng 5 cúp FA, chân sút 34 tuổi này sẽ có dịp đối đầu đội bóng từng gắn bó 13 năm.

Trước khi đến với Derby County, Rooney từng 2 lần đối đầu MU ở mùa giải Premier League 2017/18 với tư cách là cầu thủ của CLB Everton. Trong 2 trận đấu đó, "The Toffees" đều thua trắng với các tỷ số 0-4 và 0-2.

Chia sẻ về việc ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Wazza nói: "Đối mặt đội bóng cũ luôn đặc biệt, nhất là khi bạn gắn bó quá lâu với CLB đó. Tôi yêu Man United, nhớ khoảng thời gian tươi đẹp tại Old Trafford, nhưng tôi muốn Derby thắng trận này và sau đó, tôi sẽ trở lại làm CĐV MU để chúc cho đội bóng thắng mọi trận đấu sau cuộc đối đầu này".

Wayne Rooney gắn bó với "Quỷ đỏ" 13 năm trong sự nghiệp trước khi ra đi vào mùa hè 2017. Hiện tại, "Gã Shrek" vẫn nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man Utd với 253 bàn thắng.

Sir Alex Ferguson đã để lại di sản vĩ đại ở Old Trafford và tạo tầm ảnh hưởng lớn đến các học trò. Đã có hơn 30 học trò cũ của ông tại MU đang theo nghiệp huấn luyện ở mọi cấp độ khác nhau.

Rooney ghi bàn sau cú đá 11 m kiểu panenka Sáng 22/2 (giờ Hà Nội), Wayne Rooney mở tỷ số cho Derby County trong trận hòa 1-1 trước Fulham ở vòng 34 giải hạng Nhất Anh.

Rooney háo hức trước trận tái ngộ Man United

Wayne Rooney sẽ cùng đồng đội tại Derby County tiếp đón Man United ở vòng 5 FA Cup. Đây hứa hẹn là trận đấu giàu cảm xúc với cựu tiền đạo đội tuyển Anh.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm