Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'So sánh Rashford và Mbappe là điều dễ hiểu'

Với phong độ chói sáng gần đây của Rashford, vị chiến lược gia người Na Uy không bất ngờ khi người hâm mộ so sánh cậu học trò với ngôi sao Mbappe trước trận gặp PSG.

Mọi con mắt đang đổ dồn về 2 tài năng trẻ Marcus Rashford và Kylian Mbappe khi Man Utd đụng độ PSG tại Champions League giữa tuần sau. Từ khi HLV Ole Solskjaer lên nắm quyền, tiền đạo trẻ người Anh đã ghi 6 bàn thắng trên tổng số 10 trận.

"Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Tôi thích làm việc với cậu ấy. Tôi chắc chắn PSG sẽ nhìn vào Rashford như cái cách chúng tôi đánh giá cao Mbappe. Cậu ấy là một trong những mối đe dọa hàng đầu", cựu tiền đạo 45 tuổi chia sẻ.

Man Utd vs PSG,  Champions League,  MU vao top 4,  Rashford anh 1
Rashford đang hồi sinh dưới thời HLV Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Ông cho biết: "Mbappe có những bước tiến tuyệt vời trên con đường trở thành ngôi sao. Việc so sánh giữa Rashford và cậu ấy là điều dễ hiểu. Tôi có dịp theo dõi trực tiếp Mbappe thi đấu một lần và làm việc cùng Rashford mỗi ngày. Đôi này sẽ có ảnh hưởng lớn trong 10 năm tới".

Với việc Neymar dính chấn thương và Cavani, Verratti đứng trước nguy cơ không thể góp mặt trong trận đấu tới, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gánh vác rất nhiều trọng trách ở lần hành quân đến Old Trafford.

Bàn về trận đấu với PSG, HLV Solskjaer khẳng định Man Utd sẽ phải thể hiện hết sức mình nếu muốn giành chiến thắng, bởi đối thủ của họ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới hiện tại.

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" nói thêm: "Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Người hâm mộ Man Utd muốn xem cậu ấy chơi bóng và các cầu thủ cũng vậy. Một trong những điều tôi nhớ nhất trong sự nghiệp của mình là được đối đầu với những người giỏi nhất như Zidane, Ronaldo, Figo hay Maldini".

Cổ động viên "Quỷ đỏ" kỳ vọng HLV Solskjaer sẽ tiếp tục duy trì phong độ sau khi giành tới 10 chiến thắng trên tổng số 11 trận bất bại. Trước cuộc đối đầu ngày 12/2 tới, Man Utd đã vượt qua Fulham với tỷ số 3-0, trong khi đội bóng nước Pháp chỉ thắng tối thiểu Bordeaux kèm theo tổn thất về nhân sự.

Man Utd vs PSG,  Champions League,  MU vao top 4,  Rashford anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League tính đến ngày 10/2.
Highlights PSG 1-0 Bordeaux Edinson Cavani ghi bàn duy nhất trên chấm 11 m giúp Paris Saint-Germain vượt qua Bordeaux với tỷ số tối thiểu trong trận đấu vòng 24 Ligue 1.

PSG có thể mất Neymar và Cavani khi gặp MU ở Champions League

Chỉ vài ngày trước cuộc đại chiến giữa PSG và MU ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Edinson Cavani gặp phải chấn thương trong trận đấu với Bordeaux tại Ligue 1.


Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Bạn có thể quan tâm