Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba: 'Solskjaer không giả tạo'

Tiền vệ người Pháp tiết lộ bí quyết giúp Man Utd thăng hoa trong thời gian qua chính là nhờ sự chân thành của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Khi được hỏi về bí quyết của Ole Gunnar Solskjaer giúp Man Utd thăng hoa trong thời gian gần đây, Pogba cho biết: "Tôi nghĩ Ole đang tận hưởng công việc của mình. Ông ấy luôn là chính mình, không hề có chút giả tạo. Ông ấy mang niềm vui, sự tự tin đến cho mọi cầu thủ. Ai cũng có thể thấy điều này qua màn trình diễn trên sân cỏ".

Paul Pogba vừa lập cú đúp giúp Man Utd giành chiến thắng 3-0 trên sân của Fulham ở vòng 26 Premier League, qua đó đưa "Quỷ đỏ" tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Pogba khen HLV Solskjaer khong gia tao anh 1
Solskjaer là chìa khóa giúp Pogba hồi sinh.

Với cá nhân Pogba, anh có pha lập công thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, và đây cũng là điều nhà vô địch World Cup 2018 chưa từng làm được trong suốt sự nghiệp ở cả Juventus và 2 mùa giải trước đó tại MU.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã ghi 8 bàn thắng, thực hiện 5 pha kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân. "Thời gian gần đây, tôi xuất hiện trong khu vực cấm địa nhiều hơn, và điều này giúp tôi có cơ hội ghi nhiều bàn hơn trước", Pogba chia sẻ.

Paul Pogba cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng 13/2 (giờ Việt Nam) trên sân nhà Old Trafford.

Pogba khen HLV Solskjaer khong gia tao anh 2
Solskjaer đang tận hưởng "tuần trăng mật" cùng Man Utd.

HLV Solskjaer đã có sự chuẩn bị tốt nhất khi cho các trụ cột như Rashford, Lindelof, Lingard nghỉ ngơi, đồng thời giúp các ngôi sao như Pogba, Martial duy trì sự tự tin và cảm giác bóng.

Trong khi đó, PSG lại vừa đón tin không vui khi tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương đùi sau tình huống thực hiện quả phạt đền và vẫn chưa rõ có kịp bình phục để hành quân đến Anh hay không. Trước đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã để mất Neymar trong 10 tuần vì chấn thương mắt cá.

Pogba khen HLV Solskjaer khong gia tao anh 3
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Pogba lập cú đúp đưa Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh

Ngôi sao người Pháp tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với cú đúp trong trận thắng 3-0 của MU trên sân Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 9/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm