Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có thể mất Neymar và Cavani khi gặp MU ở Champions League

Chỉ vài ngày trước cuộc đại chiến giữa PSG và MU ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Edinson Cavani gặp phải chấn thương trong trận đấu với Bordeaux tại Ligue 1.

Trong cuộc đối đầu với Bordeaux trên sân nhà Công viên của các hoàng tử, Edinson Cavani là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 42 trên chấm luân lưu, qua đó giúp Paris Saint-Germain có trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng Ligue 1 với 59 điểm, bỏ xa đội đứng thứ nhì tới 13 điểm.

Ghi tên mình lên bảng tỷ số vào những phút cuối hiệp 1 nhưng ngay từ đầu hiệp 2, tiền đạo số 9 của nhà vô địch Ligue 1 phải rời sân vì dính chấn thương đùi để nhường chỗ cho Kylian Mbappe. Nhiều chuyên gia cho rằng chính tình huống dứt điểm trên chấm penalty thành bàn thắng đã khiến Cavani tự gây ra chấn thương cho mình.

Edinson Cavani chan thuong,  Champions League,  PSG,  MU,  Manchester United anh 1
Bàn thắng của Cavani mang về 3 điểm cho PSG.

Chấn thương của Cavani khiến các CĐV không khỏi lo lắng khi vào ngày 13/2, PSG sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford để chạm trán Manchester United tại vòng 1/8 Champions League.

Hiện tại, PSG chắc chắn mất đi sự phục vụ của Neymar. Ngôi sao của Brazil dính chấn thương chân phải trong trận đấu với Strassbourg ở vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp hồi cuối tháng 1 và phải nghỉ ít nhất 10 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Trong trận đấu với Bordeaux, Neymar đã đến sân cổ vũ cho các đồng đội với đôi nạng không thể thiếu trên tay. Các phóng viên còn ghi lại được hình ảnh số 10 của Brazil đập tay cùng các CĐV nhí khi chỉ đứng bằng một chân và phải nhảy lò cò.

Trên mạng xã hội, các CĐV của nhà vô địch nước Pháp bày tỏ nỗi hoang mang khi tiền đạo chủ lực của họ nối gót Neymar gặp chấn thương trước thềm đại chiến với "gã khổng lồ" nước Anh.

Edinson Cavani chan thuong,  Champions League,  PSG,  MU,  Manchester United anh 2
Neymar tập tễnh đập tay với các fan nhí.

Một tài khoản tức tối bình luận: "PSG đã mất Neymar vì chấn thương. Những chân sút tốt nhất còn lại là Mbappe và Cavani. 3 ngày tới sẽ là cuộc so găng ở Champions League thì lại tung ra cả Mbappe lẫn Cavani trong trận đấu vô nghĩa với Bordeaux. Giờ thì Cavani đã chấn thương làm suy giảm sức mạnh hàng công. HLV thật tệ hại".

Hiện tại, PSG vẫn chưa có thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Cavani. Tuy nhiên, rất khó để anh kịp bình phục và ra sân thi đấu trong cuộc thư hùng với "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ diễn ra ít ngày nữa.

Nếu chấn thương không quá nghiêm trọng, Cavani vẫn có thể ra sân trong trận lượt về với MU trên sân nhà Công viên của các hoàng tử sẽ diễn ra vào đầu tháng 3.

Ở chiều ngược lại, MU đang trở lại phong độ cao dưới thời của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau chiến thắng 3-0 trước Fulham, "Quỷ đỏ" tiếp tục nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 11 trận (10 thắng, 1 hòa), tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng đá nhiều hơn Chelsea 1 trận.

Trước đó, Solskjaer còn vừa được vinh danh khi trở thành HLV đầu tiên của MU giành danh hiệu "HLV hay nhất tháng Premier League" kể từ thời Sir Alex Ferguson vào tháng 10/2012.

HLV Solskjaer muốn Man Utd vô địch mọi giải đấu Trong buổi họp báo mới nhất trước trận gặp Fulham lúc 19h30 hôm nay (9/2), thuyền trưởng của Man Utd tự tin khẳng định tham vọng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường.

Thắng thuyết phục Atletico, Real Madrid trở lại ngôi nhì bảng La Liga

Trái với dự đoán, Real Madrid không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân khách với tỷ số 3-1 trong trận đấu vào lúc 22h15 ngày 9/2.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm