Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Một số cầu thủ không còn tương lai tại MU'

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay trận đấu với Huddersfield sẽ là lần cuối cùng mà một số cầu thủ MU được chơi cho đội bóng này.

HLV Solskjaer nói sau trận hòa trước Huddersfield khiến họ hết cơ hội vào top 4: "Tôi không thể nói cụ thể ai, nhưng chắc chắn trận vừa qua là lần cuối cùng bạn thấy một số cầu thủ còn chơi cho MU. Đây có thể là lần cuối của họ, nhưng tôi không muốn nói cụ thể một cá nhân nào vì điều đó không công bằng".

"Cả đội đã chơi tệ chứ không phải riêng ai. Về Alexis, có lẽ cậu ấy bị chấn thương mắt cá chân", HLV Solskjaer cho hay.

mu het hy vong top 4 anh 1
HLV Solskjaer thất vọng khi MU không thể lọt top 4. Ảnh: Getty.

Trước đó, báo chí Anh cho hay 4 cái tên chắc chắn rời MU gồm Antonio Valencia, Marcos Rojo, Matteo Darmian và Ander Herrera. Không loại trừ khả năng còn những cái tên khác phải rời đội bóng.

Về trận đấu với Huddersfield, HLV Solskjaer cho hay việc không tận dụng được các cơ hội đã khiến đội bóng phải trả giá. Riêng tiền vệ Pogba đã có 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ.

Như vậy, MU chính thức hết cơ hội tham dự Champions League mùa giải năm sau và nhiều khả năng họ sẽ chơi ở Europa League.

HLV Solskjaer thừa nhận đây là kết quả xứng đáng với những gì đội bóng đã thể hiện: "Chúng tôi có cơ hội để được chơi tại Champions League, lọt vào top 4 hoặc top 3 nhưng đều không làm được. Vậy nên, việc dự Europa League có lẽ là vị trí phù hợp với chúng tôi".

Premier League còn một vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng Man Untied đã chính thức nằm ngoài top 4. Trận hòa trước Huddersfield của MU khiến họ kém vị trí thứ tư 4 điểm.

HLV Solskjaer: 'Tự mãn thì không tồn tại được ở MU' Trước trận gặp Watford diễn ra 22h ngày 30/3, thuyền trưởng MU Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng cảnh báo các học trò về động lực thi đấu và tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal hòa thất vọng, cuộc đua top 4 ngã ngũ

Chỉ có được 1 điểm khi tiếp đón Brighton ở vòng 37, Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League với Tottenham và Chelsea.

Tiền đạo chấm dứt hy vọng top 4 của MU làm trận đấu gián đoạn 5 phút

Pha ăn mừng quá đà của tiền đạo Mbenza khiến trận đấu giữa Huddersfield và MU bị gián đoạn khá lâu khi cột cờ góc bị gãy.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm