Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer lên tiếng đảm bảo tương lai của Paul Pogba

Huấn luyện viên Ole Solskjaer lên tiếng trấn an người hâm mộ Manchester United sau khi Paul Pogba gặp gỡ Zinedine Zidane tại Dubai.

Paul Pogba, tiền vệ trụ cột của Manchester United, gặp gỡ huấn luyện viên Zinedine Zidane giữa lúc có tin đồn anh sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Pogba đến Dubai để trị liệu nhằm sớm bình phục mắt cá, chấn thương đã khiến anh phải nghỉ thi đấu gần một tháng. Trong khi đó, Zidane đến thành phố này để tham dự buổi hội thảo về trí tuệ nhân tạo. Tờ Mirror đăng bức ảnh chụp hai người nói chuyện tại khu nghỉ dưỡng, đặt nghi vấn về việc Zidane đang thuyết phục Pogba đến Real.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Solskjaer chia sẻ với Daily Mail: “Đó chỉ là những bức ảnh, khi bạn là cầu thủ Manchester United, ai cũng muốn chụp ảnh với bạn. Tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những bức ảnh đó”.

Solskjaer dam bao tuong lai cua Paul Pogba anh 1
HLV Solskjaer đảm bảo tương lai của Pogba tại MU. Ảnh: Daily Mail.

HLV người Na Uy cho biết chấn thương của Pogba đang có những tiến triển tốt, nhưng tiền vệ người Pháp không kịp bình phục cho cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

“Tôi chưa từng nghe Paul (Pogba) nói cậu ấy muốn ra đi. Pogba luôn muốn ở lại đây và cống hiến hết mình”, HLV Solskjaer nói thêm.

Về phía HLV Zidane, ông khẳng định cuộc gặp gỡ với Pogba là hoàn toàn tình cờ, và đó chỉ là những cuộc trò chuyện thân mật giữa hai người.

Solskjaer dam bao tuong lai cua Paul Pogba anh 2
Paul Pogba là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. HLV Zidane coi anh là nhân tố quan trọng nhất nhằm tái thiết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong bối cảnh Luka Modric đã 34 tuổi, Casemiro và Toni Kroos không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, Real Madrid đã phải chùn chân trước mức giá 179 triệu bảng mà MU đưa ra cho Pogba.

Tiền vệ người Pháp đang có màn khởi đầu chậm chạp mùa này khi liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tại đấu trường Premier League, anh mới ra sân 5 trận cho Manchester United và chưa có bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

HLV Zidane gặp Pogba giữa tin đồn chuyển nhượng

Tấm ảnh huấn luyện viên Zinedine Zidane và Paul Pogba gặp nhau tại Dubai khiến nhiều cổ động viên Real Madrid lẫn Man United đặt nghi vấn.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm