Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk khao khát giành chức vô địch Premier League

Truớc chuyến hành quân đến sân Old Trafford vào ngày 20/10, Virgil van Dijk đã có những chia sẻ với Sky Sports về cuộc đua danh hiệu tại Premier League.

Liverpool bước vào vòng đấu thứ 9 của mùa giải với 8 điểm nhiều hơn so với nhà đương kim vô địch Manchester City. Nhiều người cho rằng mùa giải này là cơ hội để Liverpool vô địch sau quãng thời gian dài đằng đẵng chờ đợi.

Tuy nhiên, trung vệ Virgin van Dijk đã đặt hết kỳ vọng và áp lực sang một bên. Theo anh, Liverpool cần phải duy trì động lực như khi vô địch UEFA Champions League.

MU vs Liverpool anh 1
Van Dijk muốn Liverpool tập trung vào từng trận đấu. Ảnh: Getty.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Man United trên Sky Sports, trung vệ người Hà Lan chia sẻ về cuộc đua tại Premier League: "Tôi không nghĩ chúng tôi còn gì để mất. Man City là đương kim vô địch và đang bảo vệ danh hiệu mà chúng tôi khao khát. Theo quan điểm của tôi, Liverpool phải nỗ lực hết sức để đoạt lấy chiếc cúp vô địch từ tay họ".

"Giới truyền thông thích đặt áp lực lên đội bóng và chúng tôi phải quen với điều đó. Tuy nhiên, tôi không bận tâm lắm vì tôi không quan tâm người khác nói gì. Tôi chỉ muốn chiến thắng tất cả trận đấu sắp tới. Cả đội đang tận hưởng việc đứng đầu bảng xếp hạng và cảm thấy tự tin, đặc biệt với cách chúng tôi giành chiến thắng", Van Dijk nói thêm.

Theo Van Dijk, giải đấu còn dài và điều mà Liverpool phải làm là tập trung cho từng trận chứ không phải mơ về chức vô địch, hay để ý đến những đối thủ cạnh tranh. Khao khát chiến thắng của "Lữ đoàn đỏ" ngày càng lớn hơn khi họ vừa giành ngôi vô địch Champions League, các cầu thủ đều muốn nếm trải mùi vị chiến thắng thêm nhiều lần nữa.

Cập bến Liverpool vào tháng 1/2018, Van Dijk đã cùng Liverpool giành chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2018/19. Bên cạnh đó, trung vệ người Hà Lan còn giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của Ngoại Hạng Anh và UEFA. Sự chắc chắn của Van Dijk là nền móng cho ổn định và thành công của Liverpool.

Hậu vệ lập kỷ lục Guiness ca ngợi Messi

Lionel Messi luôn khiến mọi người phải thán phục tài năng. Ngay cả những đối thủ của anh cũng công nhận điều đó, và Trent Alexander-Arnold không phải ngoại lệ.

HLV MU muốn thắng Liverpool để xoa dịu fan Sau trận thua 0-1 trước Newcastle hôm 6/10, thuyền trưởng Ole Solskjaer của MU vẫn lạc quan bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu sau.

Cao Duy

Bạn có thể quan tâm