Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane gặp Pogba giữa tin đồn chuyển nhượng

Tấm ảnh huấn luyện viên Zinedine Zidane và Paul Pogba gặp nhau tại Dubai khiến nhiều cổ động viên Real Madrid lẫn Man United đặt nghi vấn.

Theo Mirror, Zidane và Pogba gặp mặt tại bãi biển của Dubai. Pogba đang ở đây để hồi phục chấn thương, trong khi thuyền trưởng Real Madrid đến Dubai dự Hội nghị Triển lãm Trí tuệ nhân tạo. Hai người đồng hương trò chuyện khá lâu và tỏ vẻ thân mật.

Man United anh 1
Pogba và Zidane gặp nhau tại Dubai.

Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Zidane khi ông trở lại tiếp quản “ghế nóng” Real. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, đội chủ sân Bernabeu làm mọi cách để đưa Pogba về La Liga, song động thái mạnh mẽ từ MU khiến Real chùn chân. Pogba từng công khai ý định ra đi, song phải tiếp tục gắn bó với MU.

Trong bối cảnh tuyến giữa Real đi xuống vì Casemiro, Toni Kroos mất phong độ và Luka Modric lớn tuổi, Pogba vẫn là mục tiêu quan trọng của Real. Marca cho biết Chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ cho hè 2020 với 3 mục tiêu quan trọng là Fabian Ruiz, Kylian Mbappe và Pogba. Real sẵn sàng chi 450 triệu euro để sở hữu cả 3 ngôi sao.

Pogba đang có màn khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2019/20 khi liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cuối tuần này, MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà, song Pogba chắc chắn vắng mặt. Tiền vệ người Pháp bị chấn thương bàn chân không quá nặng, nhưng cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

HLV MU muốn thắng Liverpool để xoa dịu fan Sau trận thua 0-1 trước Newcastle hôm 6/10, thuyền trưởng Ole Solskjaer của MU vẫn lạc quan bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu sau.

Viết Tuệ

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm