Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer đề nghị gia hạn, tăng lương cho 5 cầu thủ

Nhà cầm quân người Na Uy muốn ban lãnh đạo trọng thưởng cho các cầu thủ có nhiều cống hiến cho MU trong những mùa giải gần đây.

Theo Metro, HLV Ole Gunnar Solskjaer gửi đề nghị lên ban lãnh đạo Manchester United về việc gia hạn hoặc điều chỉnh mức lương cho 5 trụ cột gồm trung vệ Harry Maguire, hậu vệ trái Luke Shaw, tiền đạo Marcus Rashford và bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes, Paul Pogba.

Bruno là trường hợp được ưu tiên. Ngôi sao số 18 còn 4 năm hợp đồng nhưng chỉ có thu nhập 100.000 bảng mỗi tuần, thấp hơn nhiều so với David De Gea (375.000 bảng) và Paul Pogba (275.000 bảng). Một số nguồn tin tiết lộ "Quỷ đỏ" sẵn sàng tăng gấp đôi lương cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

HLV Solskjaer de nghi gia han,  tang luong cho 5 cau thu anh 1

Pogba và Bruno đang thi đấu ăn ý ở hàng công Man Utd. Ảnh: Reuters.

Các ngôi sao tuyển Anh như Maguire, Rashford và Shaw đều đang có thu nhập tốt (190.000 bảng/tuần). Ở bản hợp đồng mới, mức lương của bộ ba này có thể sẽ được tăng nhẹ.

Về phía Pogba, Man Utd vẫn tự tin có thể trói chân cầu thủ người Pháp bằng một bản hợp đồng mới. Hiện tại, nhà ĐKVĐ World Cup đang được PSG chào mời bằng mức lương lên đến 510.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, để có được thu nhập trong mơ, cựu sao Juventus sẽ phải quay lưng với MU bằng cách ra đi dưới dạng tự do vào hè 2022.

Cựu danh thủ Gary Neville tỏ ra bi quan về khả năng Pogba sẽ gắn bó với Man Utd. Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports vào cuối tuần qua, Neville cho biết: "MU cần Pogba chơi thật xuất sắc ở mùa này, bởi cậu ấy sẽ ra đi vào hè năm sau. Pogba thích môi trường Man Utd nhưng tham vọng của cậu ấy là ở một CLB khác. Chính người đại diện (Mino Raiola) đã nói điều này".

Theo cựu hậu vệ người Anh, đích đến của Pogba sẽ là Real Madrid hoặc PSG.

Bruno: 'Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi' Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp có 4 pha kiến tạo ở trận thắng 5-1 của MU trước Leeds tại vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Pogba có thể hưởng mức lương gấp đôi tại MU nếu gia nhập PSG

PSG muốn Paul Pogba gia nhập sân Parc des Princes và sẵn sàng chi trả mức đãi ngộ lớn cho ngôi sao người Pháp.

Pogba có thể khiến MU vỡ mộng

Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng chia tay Manchester United sau khi mùa giải này khép lại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm