Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer chốt 6 cầu thủ phải rời Old Trafford

Nhà cầm quân người Na Uy đã chọn được những cái tên sẽ phải ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vì không phù hợp với lối chơi hiện tại.

MU ban 6 cau thu anh 1
Telegraph đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn xong danh sách thanh lý của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhà cầm quân người Na Uy muốn bán đi 6 cái tên để có thêm chi phí chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với lối chơi của "Quỷ đỏ".
MU ban 6 cau thu anh 2
Alexis Sanchez (Transfermarkt định giá: 16 triệu euro): Sanchez là một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Tuy nhiên, đóng góp của anh ở Man Utd bị hạn chế vì những chấn thương liên tiếp. Tại Inter, cựu sao Arsenal đang thi đấu khá tốt với 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 6 lần đá chính. CLB chủ sân Giuseppe Meazza đang cân nhắc khả năng mua đứt Sanchez, với điều kiện cầu thủ này phải chấp nhận giảm lương.
MU ban 6 cau thu anh 3
Marcos Rojo (định giá: 8 triệu euro): Maguire, Lindelof, Bailly đều không có phong độ tốt nhưng HLV Solskjaer vẫn không muốn trao cơ hội cho Rojo. Cầu thủ người Argentina sẽ bị MU thanh lý để dọn đường đón những trung vệ chất lượng hơn như Kalidou Koulibaly, Dayot Upamecano,...
MU ban 6 cau thu anh 4
Chris Smalling (định giá: 16 triệu euro): Smalling cảm thấy phù hợp với môi trường Serie A và đã đề đạt nguyện vọng được gắn bó với Roma. Man Utd kỳ vọng sẽ thu về ít nhất 15 triệu euro từ việc bán đứt cầu thủ người Anh cho đối tác thành Rome.
MU ban 6 cau thu anh 5
Phill Jones (định giá: 7 triệu euro): Tài năng trẻ được Sir Alex kỳ vọng ngày nào giờ chỉ còn là người thừa tại Old Trafford. Jones mới có 2 lần đá chính tại Premier League mùa này và đều gây thất vọng. Một số CLB tầm trung tại Premier League đang liên hệ để chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1992 nhưng chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với Man Utd.
MU ban 6 cau thu anh 6
Diogo Dalot (18 triệu euro): Sao trẻ Bồ Đào Nha không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính với Wan-Bissaka và sẽ phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Báo chí Anh cho biết HLV Mourinho đang muốn đưa Dalot đến London để thay thế vị trí của Serge Aurier, cầu thủ khiến CĐV ngán ngẩm vì liên tục mắc sai lầm.
MU ban 6 cau thu anh 7
Jesse Lingard (định giá: 17,5 triệu euro): Đã 6 tháng trôi qua, Lingard chưa được đá chính tại Premier League. Phong độ hiện tại của Bruno Fernandes cũng không cho cầu thủ người Anh cơ hội ra sân cùng MU. CLB chủ sân Old Trafford đang liên hệ với Roma, Atletico Madrid với hy vọng sớm bán được "sản phẩm lỗi" của lò đào tạo Carrington.
Ngày Solskjaer ghi 4 bàn trong 10 phút cho Man United Ở Premier League 1998/99, Man United đè bẹp Nottingham Forest với tỷ số 8-1. Ole Gunnar Solskjaer vào sân từ ghế dự bị và hoàn tất cú poker chỉ sau 10 phút.

20 CLB chắc suất ở vòng bảng Champions League mùa tới

Trong khi các đối thủ đã cầm chắc tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, MU và Chelsea phải chờ đến ngày thi đấu cuối cùng.

Số phận trái ngược của dàn cầu thủ trẻ MU ra mắt thời Mourinho

Mourinho nổi tiếng với thói quen sử dụng những ngôi sao đắt giá. Tuy nhiên, trong quãng thời gian làm việc ở Man Utd, ông vẫn trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm