Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer cảnh báo đội hình hiện tại của MU

Chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh về “văn hóa” của MU sau khi trở lại tập luyện lần đầu tiên từ tháng 3.

"Tôi thà chấp nhận lỗ hổng trong đội hình hơn là có kẻ chết tiệt nào đó", Daily Mail dẫn lời HLV Ole Solskjaer. "Tính cách rất quan trọng, bởi lẽ chúng tôi đang làm việc trong môi trường đội nhóm. Bạn muốn các cầu thủ có một chút cá tính và mạnh mẽ, nhưng cũng phải có khả năng thích nghi".

Chiến lược gia người Na Uy tiếp tục chia sẻ: "Có nhiều vấn đề khác mà tôi không thích ở mùa giải năm ngoái, với một số vấn đề cá nhân mà tôi không thể xử lý cho đến mùa hè".

Ole Solskjaer,  MU,  Champions League,  Harry Maguire,  Bruno Fernandes,  Man United anh 1

HLV Ole Solskjaer ám chỉ Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là mầm mống gây bất ổn ở MU. Ảnh: Getty.

HLV Solskjaer thừa nhận giai đoạn cuối mùa giải trước là vô cùng khó khăn. Trong giai đoạn ông làm HLV tạm quyền, MU có mạch trận vô cùng ấn tượng, bao gồm cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, sau khi ông ký hợp đồng chính thức, MU thắng 2 trong 12 trận sau đó.

"Sẽ luôn có những cầu thủ muốn được thi đấu nhiều hơn. Thế nhưng, để đội bóng thành công, các cầu thủ phải sẵn sàng ở thời điểm khác nhau", HLV Solskjaer thừa nhận. "Ngay lúc này, tôi cảm thấy đội hình hiện tại không còn ai có thể gây ảnh hưởng xấu".

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định thêm: "Vào tháng 3/2019, khi đó nhiều cầu thủ của tôi mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần và nhiều người gặp chấn thương. Có nhiều người trong số họ suy nghĩ tiêu cực, nhưng bây giờ họ lại lạc quan".

Ở mùa hè 2019, HLV Solskjaer đẩy Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Chris Smalling rời Old Trafford. Trong khi đó, những tân binh Harry Maguire, Bruno Fernandes và Odion Ighalo được HLV Solskjaer đưa về đều đang gây ấn tượng mạnh.

Ngày Solskjaer ghi 4 bàn trong 10 phút cho Man United Ở Premier League 1998/99, Man United đè bẹp Nottingham Forest với tỷ số 8-1. Ole Gunnar Solskjaer vào sân từ ghế dự bị và hoàn tất cú poker chỉ sau 10 phút.

Quả phạt đền hỏng ăn của Bergkamp mở ra cú ăn ba lịch sử của MU

“Tôi đang đánh lừa bản thân vì sút hỏng phạt đền tức là nó không đủ tốt. Tôi rất thất vọng”, Dennis Bergkamp thừa nhận.

MU không cần giám đốc bóng đá vì có Ole Solskjaer

MU đã tìm kiếm giám đốc bóng đá trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, bây giờ kế hoạch này không còn quan trọng nữa vì họ hoàn toàn tin tưởng HLV Ole Solskjaer.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm