Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer 'cạn lời' với màn trình diễn tệ hại của học trò

Nhà cầm quân người Na Uy cho thấy sự lúng túng khi nói về trận thua toàn diện của Man Utd trước đối thủ không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay là Everton.

Trả lời báo chí sau trận thua tủi hổ 0-4 trên sân của Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CĐV. Họ thật tuyệt vời nhưng màn trình diễn của các cầu thủ đã không thể đáp lại sự kỳ vọng. Thật khó để miêu tả màn trình diễn của cầu thủ hôm nay, thật tệ hại".

Từ "xin lỗi" được vị thuyền trưởng của Man Utd lặp lại không dưới 2 lần. Điều này nói lên sự thất vọng của ông trước màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định. 

"CĐV có quyền ngẩng cao đầu, còn chúng tôi thì không", nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận.

Solskjaer xin loi nguoi ham mo anh 1

Sau màn ngược dòng trước PSG ở Champions League, phong độ của Man Utd rất "thảm hại".

HLV Solskjaer cũng thừa nhận MU đang gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League, ngay cả khi giành thắng lợi ở cả 4 trận còn lại từ giờ đến cuối mùa: "Đó là một nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi có thể làm được. Tôi không muốn nói nhiều và chỉ muốn bắt tay vào công việc ngay lập tức".

Thất bại 0-4 trên sân khách ở vòng 35 khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm đội xếp trên. "Quỷ đỏ" đang có 64 điểm, kém vị trí thứ tư của Arsenal 2 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer là những người có lịch thi đấu nặng nhất khi phải đối đầu nhà ĐKVĐ Man City vào tuần tới, ngay sau đó sẽ là cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Chelsea.

Solskjaer xin loi nguoi ham mo anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

MU bị Everton sỉ nhục bằng chiến thắng 4-0

Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi bạc nhược và để thua chủ nhà Everton 4 bàn không gỡ ở vòng 35 Premier League diễn ra tối 21/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm