Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer bảo vệ Sancho

Jadon Sancho chưa ghi bàn nào cho đội chủ sân Old Trafford nhưng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tin rằng anh sẽ phát huy hết khả năng ở câu lạc bộ.

Goal cho biết huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy bối rối trước những bình luận của nhà cầm quân tuyển Anh Gareth Southgate, khi nhấn mạnh màn trình diễn của Sancho ở trận gặp Villarreal tại Champions League hôm 30/9 (giờ Hà Nội).

"Cuộc phỏng vấn với Southgate có lẽ được thực hiện trước trận gặp Villarreal. Jadon rất đặc biệt. Cậu ấy có năng lực và đám đông yêu mến cậu ấy. Jadon cảm nhận được mối liên hệ đó với đám đông và đó là điều chúng tôi muốn ở cậu ấy, năng lượng tích cực để trở lại", Solskjaer nói trong cuộc họp báo hôm 1/10.

Jadon Sancho anh 1

Solskjaer tin Sancho sớm lấy lại phong độ. Ảnh: Reuters.

Jadon Sancho đang có khởi đầu chậm chạp tại Man United, kể từ khi gia nhập ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh mới đá chính 2 trận ở Premier League mùa này và chưa ghi được bàn nào sau 8 lần ra sân cho "Quỷ đỏ".

HLV Southgate vẫn điền tên Sancho vào đội hình tuyển Anh, nhưng đặt dấu hỏi lớn về phong độ của cầu thủ 21 tuổi khi bình luận: "Liệu cậu ấy có xứng đáng góp mặt trong danh sách sau màn trình diễn vài tuần qua? Chắc là không. Nhưng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã đặt nhiều kỳ vọng vào Sancho. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể đạt đến trình độ cao".

Solskjaer đặt niềm tin vào học trò khi chia sẻ: "Southgate cũng nói rằng điều quan trọng là Jadon biết họ tin tưởng cậu ấy. Họ đã đầu tư nhiều thời gian vào cậu ấy, bởi cậu ấy là cầu thủ hàng đầu. Jadon sẽ sớm đạt được phong độ và chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng".

Hôm 30/9, HLV Southgate nhận định Sancho đang gặp vấn đề tâm lý hoặc áp lực kể từ khi gia nhập Man Utd. Cầu thủ 21 tuổi đã phải vận lộn dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo và các đàn anh tại "Quỷ đỏ".

Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor từng cho biết: "Tôi lo lắng cho Sancho vì Rashford sắp trở lại. Cậu ấy chưa bắt nhịp với Premier League và có thể lún sâu hơn nữa. Rashford sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở cánh trái, Greenwood ở cánh phải và Ronaldo đảm nhiệm vị trí trung phong".

Highlights MU - Villarreal: Ronaldo định đoạt trận đấu Siêu sao người Bồ Đào Nha ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United trước Villarreal ở phút 90+5 trong trận đấu tại bảng F Champions League rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Sancho cần tỏa sáng trước khi Rashford trở lại

Jadon Sancho chưa thể cải thiện phong độ của mình trong màu áo Man United dù gia nhập đội bóng với rất nhiều những kỳ vọng.

Những ngôi sao chưa có bàn thắng và kiến tạo từ đầu mùa 2021/22

Lionel Messi, Jadon Sancho, Harry Kane là những ngôi sao tấn công hàng đầu nhưng ở mùa này, họ lại chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm