Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong bức xúc khi Indonesia nhận bàn thua gây tranh cãi

Nhà cầm quân người Hàn Quốc phản ứng với trọng tài trong trận thua 1-3 của Indonesia trước Iraq tại Asian Cup đêm 15/1.

Highlights Indonesia 1-3 Iraq: Không có bất ngờ Tuyển Indonesia thua Iraq với cách biệt 2 bàn ở trận ra quân bảng D Asian Cup 2023 tối 15/1 (giờ Hà Nội).

Phút 45+7, Osama Rashid tận dụng pha bắt bóng thiếu an toàn của thủ môn Ernando Ari để đệm tung lưới Indonesia, nâng tỷ số lên 2-1. Ở ngoài đường biên, HLV Shin Tae-yong tỏ rõ sự không hài lòng. Ông dường như cho rằng bàn thắng của Iraq không hợp lệ bởi cầu thủ của đại diện Tây Á việt vị từ trước đó.

Ngay trước tình huống Rashid ghi bàn, thủ thành Ernando đã xuất sắc cản cú sút cận thành của Muhanad Ali. Ở tình huống này, HLV Shin cho rằng Iraq phải bị thổi phạt việt vị, bởi số 10 đã nhận bóng ở vị trí việt vị.

Indonesia vs Iraq anh 1

Nếu cầu thủ đang nhoài người, Osama Rashid chạm bóng, Ali sẽ việt vị.

Tuy nhiên, tổ trọng tài xác định Osama Rashid không chạm bóng ở tình huống nhoài người. Điều này đồng nghĩa với việc Muhanad Ali không việt vị. Theo đó, Iraq hoàn toàn có thể tiếp tục tổ chức tấn công và thu về bàn thắng thứ 2.

Indonesia nhận bàn thua đầy tranh cãi, để rồi mất tinh thần trong hiệp đấu thứ 2. Iraq chơi áp đảo và thu về bàn ấn định tỷ số 3-1 của Aymen Hussein ở phút 75.

Indonesia vs Iraq anh 2

HLV Shin bất bình với quyết định của tổ trọng tài.

Đội tuyển xứ vạn đảo để thua ở trận ra quân và xếp cuối tại bảng D do ghi ít bàn hơn đội tuyển Việt Nam. Vào ngày 19/1, CĐV sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đại diện Đông Nam Á, trong khi Iraq đối đầu Nhật Bản.

Kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ rất quan trọng bởi theo điều luật tại VCK Asian Cup, yếu tố được tính đến sau điểm chính là thành tích đối đầu trực tiếp.

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Son Heung-min ăn vạ, có ngày thi đấu đáng quên

Thủ quân tuyển Hàn Quốc bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn, sau đó nhận thêm thẻ vàng vì lỗi ngã giả vờ trong vùng cấm đối thủ.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm