Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri tuyên bố Chelsea không cần thêm tiền đạo

Bất chấp phong độ tệ hại của Olivier Giroud và Alvaro Morata, HLV Maurizio Sarri vẫn không có ý định chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trọng trách ghi bàn của Chelsea ở những trận đấu gần đây đang đặt cả lên vai Eden Hazard, một cầu thủ xuất thân từ vị trí tiền vệ cánh. Oliver Giroud được trông thấy bước đi tập tễnh sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace trong khi Morata cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Higuain được cho là có liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền đạo người Argentina là "trò cưng" của HLV Sarri khi ông còn nắm quyền tại Napoli. Báo chí Anh cho biết Chelsea nhiều khả năng sẽ để Morata ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea,  Eden Hazard,  tien dao,  HLV Sarri anh 1
Màn trình diễn của Morata không xứng với số tiền Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi có Morata và Hazard đủ khả năng để có thể chơi tốt ở vị trí này như trong 2 hoặc 3 trận đấu vừa qua. Do đó, tôi nghĩ rằng lúc này Chelsea không cần mua thêm tiền đạo", vị chiến lược gia người Italy khẳng định.

Ngoài Higuain, Chelsea cũng để ngỏ khả năng gọi về Tammy Abraham và Michy Bartshuayi từ Aston Villa và Valencia. Dù vậy, HLV Sarri tin rằng CLB nên tập trung vào việc mang về một cầu thủ chạy cánh trước bão chấn thương đang hoành hành tại Stamford Bridge.

Ông cho biết: "Tôi sẽ không gọi Abraham và Batshuayi trở lại bởi Chelsea đã có Hazard là một sự lựa chọn ở vị trí này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, có thể chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh khác".

"Chelsea đang gặp rắc rối với chấn thương của Pedro, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek. Vì vậy, chúng tôi có Hazard như một lựa chọn thay thế ở vị trí tiền đạo. Song, Chelsea không còn lựa chọn nào khác ở hành lang cánh vào lúc này", cựu thuyền trưởng Napoli chia sẻ.

Mục tiêu được HLV Sarri theo dõi sát sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là cầu thủ chạy cánh người Mỹ Christian Pulisic. Mùa giải năm nay, Pulisic ra sân tổng cộng 11 trận cho Borrussia Dortmund, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang có dấu hiệu chững lại. Để có thể bảo toàn một vị trí tại top 4, Chelsea không được phép sảy chân trong bối cảnh các đối thủ tại Premier League đang tiến bộ từng ngày.

Rạng sáng mai (3/1), "The Blues" sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà với hy vọng giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 của mình, đồng thời dành mòn quà đặc biệt này cho các cổ động viên nhân dịp năm mới.

Chelsea,  Eden Hazard,  tien dao,  HLV Sarri anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Sarri ví Hazard quan trọng như Ronaldo, Messi Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Watford, Eden Hazard ngay lập tức nhận được sự tán dương của chiến lược gia người Ý.

HLV Emery đáp trả người hâm mộ Arsenal sau khi bị la ó

Quyết định rút Lacazette ra khỏi trận đấu với Fulham của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị các cổ động viên Arsenal phản ứng dữ dội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm