Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri hoài nghi về sự ủng hộ của các học trò

Sau thất bại 0-2 trước Man Utd tại FA Cup rạng sáng 19/2, chiến lược gia người Italy cho rằng ông không chắc mình còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ với triết lý "Sarri-ball".

Highlights Chelsea 0-2 MU Hai bàn thắng từ những cú đánh đầu của Ander Herrera và Paul Pogba giúp Man Utd đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge để hiên ngang tiến vào tứ kết cúp FA.

Tương lai của HLV Maurizio Sarri tại sân Stamford Bridge đang trở nên tối tăm sau khi để Man Utd loại khỏi đấu trường FA Cup. Bên cạnh đó, báo chí Anh cũng tiết lộ ban lãnh đạo Chelsea đang có những động thái để mang về Zinedine Zidane, người từng rất thành công với Real Madrid.

Khi được hỏi liệu Sarri còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ sau thất bại 0-2 trước Man Utd hay không, vị chiến lược gia người Italy trả lời: "Tôi nghĩ là có. Tôi không chắc chắn lắm nhưng tôi nghĩ vậy. Mối quan hệ của tôi và các học trò vẫn tốt, nhưng quan trọng nhất vẫn là ra sân thi đấu và giành chiến thắng".

Maurizio Sarri,  Sarri bi sa thai,  Pogba toa sang,  Chelsea vs Man Utd anh 1
Lối chơi của Man Utd cho thấy sự hiệu quả hơn "Sarri-ball". Ảnh: AP.

"Tôi lo lắng về kết quả, không phải người hâm mộ. Tất nhiên tôi có thể hiểu phản ứng của các cổ động viên, bởi Chelsea đã bị loại khỏi FA Cup. Tuy nhiên, điều tôi lo lắng lúc này là kết quả của đội. Không khó để tạo cảm giác tích cực cho đội bóng. Chúng tôi có thể làm điều đó nếu thắng 3 hoặc 4 trận liên tiếp, song khó để nâng nó lên con số 5", ông nói thêm.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Man Utd của HLV Ole Solskjaer đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục. Ander Herrera và Paul Pogba ghi bàn với phong độ chói sáng của tiền vệ người Pháp.

"Chelsea thiếu may mắn bởi trong hiệp 1, chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ nhưng để thua 2 bàn. Hiệp 2 thật sự khó khăn. Man Utd là đội bóng mạnh với hàng phòng ngự chơi thấp và tập trung. Chelsea cần tích cực và quyết tâm hơn với những tình huống trong vùng cấm vì khác biệt nằm ở đó", cựu thuyền trưởng Napoli chia sẻ.

Maurizio Sarri,  Sarri bi sa thai,  Pogba toa sang,  Chelsea vs Man Utd anh 2
HLV Sarri bị chỉ trích là thay người theo công thức và không mang lại hiệu quả. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, HLV Sarri cũng cho rằng các học trò không hiểu rõ ý đồ chơi bóng của mình. Ông nói: "Khi ở trong tình cảnh như hiệp 2, đáng lẽ chúng tôi phải luân chuyển bóng nhanh hơn. Chelsea cần di chuyển không bóng nhiều thay vì những pha xử lý cá nhân. Nếu không toàn đội sẽ thất bại trong việc ghi bàn".

Giờ đây, HLV Sarri cùng các học trò phải tập trung vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City ngày 24/2 tới, bởi đây là đấu trường duy nhất Chelsea có khả năng cao giành được chức vô địch. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải rất nỗ lực, bởi Man City là đội bóng đã đánh bại họ với tỷ số 6-0 cách đây không lâu.

Maurizio Sarri,  Sarri bi sa thai,  Pogba toa sang,  Chelsea vs Man Utd anh 3
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này.
HLV Guardiola bảo vệ Sarri sau trận thua thảm Sau chiến thắng 6-0 trước Chelsea ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Man City tỏ ra thông cảm với đồng nghiệp Maurizio Sarri phía bên kia chiến tuyến.

HLV Solskjaer bất ngờ với kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup

Sau 2 chuyến hành quân xa nhà trước Arsenal và Chelsea, lá thăm may rủi tiếp tục buộc MU phải thi đấu trên sân khách ở tứ kết FA Cup.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm