Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri bị CĐV Chelsea sỉ vả ngay trong trận đấu với MU

Nhà cầm quân người Italy bị chính CĐV nhà quay lưng khi trận đấu với Man Utd ở FA Cup còn chưa khép lại.

Highlights Chelsea 0-2 MU Hai bàn thắng từ những cú đánh đầu của Ander Herrera và Paul Pogba giúp Man Utd đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge để hiên ngang tiến vào tứ kết cúp FA.

Chelsea vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Man Utd kể từ năm 2012, trận thua 0-2 trước thầy trò Ole Gunnar Solskjaer rạng sáng 19/2 khiến "The Blues" sớm chia tay FA Cup từ vòng 16 đội.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Chelsea lại để Man Utd dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Cầm nhiều bóng trong hiệp hai, nhưng đội bóng thành London vẫn hoàn toàn bất lực trước hàng thủ của "Quỷ đỏ".

HLV Sarri bi si va anh 1
Huấn luyện viên Sarri và ban huấn luyện Chelsea thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu bạc nhược, CĐV tại Stamford Bridge hướng chỉ trích về phía HLV Maurizio Sarri. Tiếng hô "Sarri-ball chết tiệt" vang lên khắp các khán đài. Ngay cả khi thực hiện những sự thay đổi về nhân sự, chiến lược gia người Italy cũng phải chịu những tiếng la ó từ chính CĐV nhà.

Phút 71 khi Sarri rút Kovacic ra nghỉ để tung Barkley vào sân, CĐV Chelsea hô vang "Ông chẳng làm được điều gì ra hồn" nhằm phản đối. Để hưởng ứng, CĐV Man Utd cũng đồng thanh "Sarri sẽ bị sa thải vào sáng hôm sau, hãy mang Jose Mourinho trở lại" để chế giễu thất bại của đội chủ nhà.

Lối chơi "Sarri-ball" làm nên thương hiệu của HLV Sarri tại Napoli và giờ là Chelsea đang dần bị bắt bài. Đoàn quân áo xanh thành London phải chịu 2 thất bại đau đớn khi đối đầu 2 đội bóng thành Manchester ở Premier League và FA Cup. Trận thắng 2-1 ở Europa League là không đủ để xoa dịu sự phẫn nộ từ người hâm mộ.

HLV Sarri bi si va anh 2
MU lần đầu thắng Chelsea trên sân Stamford Bridge thời hậu Sir Alex Ferguson.

Paul Pogba là cái tên tỏa sáng mang về chiến thắng thuyết phục cho Man Utd. Tiền vệ người Pháp kiến tạo cho Ander Herrera đánh đầu mở tỷ số, trước khi tự mình ghi bàn ấn định thắng lợi cho "Quỷ đỏ" sau quả tạt của Rashford cuối hiệp một.

HLV Sarri bi si va anh 3

Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup. MU tiếp tục phải chơi trên sân khách và đối thủ sẽ là Wolverhampton.

Chelsea 0-2 Man Utd: Pogba rực sáng

MU giành chiến thắng thuyết phục ngay tại Stamford Bridge để ghi tên vào vòng tứ kết FA Cup. Pogba gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm