Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: 'Tôi không xem trận đấu của Man Utd'

Cựu thuyền trưởng MU cho biết ông không xem trận thua của MU trước PSG ở Champions League vừa qua và có những tiết lộ bất ngờ về tương lai.

Jose Mourinho xuất hiện tại sân Pierre Mauroy để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Lille và Montpellier tại Ligue 1 vào cuối tuần qua. Trả lời phỏng vấn của beIN Sport về việc có theo dõi trận đấu của Manchester United tại Champions League vừa qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không xem trận đấu đó".

"Thỉnh thoảng, tôi cũng xem Man Utd thi đấu, nhưng tôi thích xem các giải đấu khác hơn. Lý do là tôi đã quá quen với các cầu thủ tại Premier League", Jose Mourinho nói thêm.

Mourinho khong xem MU anh 1
Mourinho xuất hiện nhiều hơn trên báo chí thời gian gần đây.

Khi được hỏi về viễn cảnh sẽ đến làm việc tại giải vô địch quốc gia Pháp, Jose Mourinho thừa nhận: "Tôi đã tưởng tượng những công việc mình có thể làm tại Ligue 1. Tôi đã làm việc ở 4 quốc gia khác nhau và đang muốn tìm hiểu thêm một nền văn hóa khác. Làm việc cho chức vô địch ở giải đấu thứ 5 là trải nghiệm tuyệt vời".

"Hiện tại, tôi dành thời gian cho gia đình, bạn bè và chờ cơ hội thích hợp để trở lại với công việc", cựu thuyền trưởng Man Utd cho biết.

Theo báo cáo tài chính quý II, MU phải trả cho Jose Mourinho và các cộng sự khoản bồi thường 19,6 triệu bảng sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải vào tháng 12/2018.

Con số này vượt xa mức 5 triệu bảng mà David Moyes và Louis van Gaal nhận khi bị MU sa thải (lần lượt hồi năm 2014 và 2015). Ngoài ra, đây cũng là khoản tiền đền bù hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp mà HLV Jose Mourinho từng nhận.

Mourinho khong xem MU anh 2

MU vừa nhận thất bại đầu tiên từ sau khi chia tay "Người đặc biệt".

Về phía Man Utd, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trước PSG sẽ phải đứng dậy bởi trước mắt họ sẽ là một thử thách khó khăn nữa mang tên Chelsea. Rạng sáng 19/2, "Quỷ đỏ" sẽ hành quân đến Stamford Bridge chơi trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup.

Khó khăn bủa vây đội bóng thành Manchester khi họ không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột trên hàng công là Anthony Martial và Jesse Lingard. Cả hai được xác nhận gặp vấn đề cơ bắp và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần.

Highlights MU 0-2 PSG Hai pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà MU, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chris Smalling: 'HLV Solskjaer có mặt hạn chế của mình'

Hậu vệ người Anh tiết lộ không phải lúc nào "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" cũng vui vẻ với các học trò. Trận thua 0-2 trước PSG tại đấu trường Champions League là ví dụ.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm