Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sami Hyypia: 'Leverkusen không sợ MU'

Vị thuyền trưởng Sami Hyypia của Leverkusen khẳng định các cầu thủ sẵn sàng đối đầu với MU trong trận ra quân bảng A Champions League mùa giải 2013/14.

HLV Sami Hyypia tin tưởng cầu thủ Leverkusen sẽ không bị choáng ngợp trước sức mạnh của MU, nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Express trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford, vị thuyền trưởng của Leverkusen chia sẻ: “MU là đội bóng lớn. Họ đã giành được mọi danh hiệu trong 10 năm qua. Tuy nhiên, tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu giành chiến thắng khi gặp MU”.

MU sẽ gặp đối thủ khá rắn đến từ Bundesliga, Leverkusen.

Cũng ở buổi phỏng vấn, HLV Hyypia cho biết: “Chúng tôi sẽ không choáng ngợp trước MU. Tôi hy vọng các cầu thủ không bị phân tán tư tưởng trong bầu không khí ở Old Trafford và không phải đến đó chơi bóng để có chữ ký của Wayne Rooney. Các cầu thủ của tôi đã trải qua không khí cuồng nhiệt như vậy khi đến sân của Dortmund”.

HLV Sami Hyypia.

Trong khi đó, HLV David Moyes chia sẻ về lần đầu cầm quân ở giải đấu số 1 châu Âu: “Tôi luôn muốn dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở Champions League. Tôi từng làm mọi thứ khi còn ở Everton để được tham dự giải đấu này, nhưng đáng tiếc là không thành công. Hiện tại, tôi đang dẫn dắt MU, và tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng.

Từ khi đến Old Trafford, tôi thực sự rất vui vì được tham dự Champions League. Đây là nhiệm vụ khó khăn khi phải giúp MU phải tiến sâu vào vòng trong. Mọi người quen với việc chọn ra đội bóng làm ứng viên cho vị trí đầu bảng trong những năm qua, nhưng hiện tại thách thức lớn hơn rất nhiều.

Kết quả của các trận đấu là không thể dự đoán được, bởi MU sẽ phải gặp đội bóng hàng đầu của Đức và Tây Ban Nha. Ngoài ra, chúng tôi còn phải làm khách đến Ukraine. Đây là bảng đấu với rất nhiều thử thách”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm