Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Real Madrid: 'Rất khó để nói về công lý trong bóng đá'

HLV Santiago Solari cho rằng đội bóng của ông tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong trận El Clasico rạng sáng nay, song không phải lúc nào chiến thắng cũng thuộc về kẻ mạnh.

Trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Lucas Vazquez là người mở tỷ số ở phút thứ 6 trước khi Malcom gỡ hòa cho đội nhà ở hiệp 2.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Solari cho biết: "Rất khó để nói về công lý trong bóng đá. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1 với Vinicius Jr, Bale và Toni Kroos ở cuối hiệp 2. Tuy nhiên, đây là một trận đấu cởi mở dù kết thúc với tỷ số hòa. Cả 2 đội đã có màn trình diễn chất lượng".

Messi,  El Clasico,  Malcom,  Real Madrid,  Barcelona anh 1
Lucas Vazquez là người mở tỷ số với bàn thắng sớm.

Ngoài ra, cựu danh thủ Real cũng không muốn các học trò chịu áp lực với việc buộc phải thay đổi kể từ trận thua 1-5 trên sân Nou Camp dưới thời HLV Julen Lopetegui. HLV Solari tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của "Los Blancos" lần này.

"Những sự so sánh không đem lại kết quả. Trận đấu hôm nay cho thấy đội bóng này đang tiến triển một cách nghiêm túc. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và rõ ràng đã có cơ hội ghi bàn thứ 2. Vì vậy, tôi rất vui mừng vì những gì đội bóng làm được hôm nay", vị chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Điểm sáng nhất trong đội hình của Real Madrid là tài năng trẻ Vicinius Jr. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi liên tục tạo ra những tình huống đe dọa hành lang trái, đặc biệt là trong hiệp 1 với quả tạt hoàn hảo cho Benzema ở cột sau để đưa Lucas Vazquez vào vị trí thuận lợi và ghi bàn sau đó.

Vinicius Jr cũng ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid trong trận gặp Alaves vào cuối tuần trước, đồng thời dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Cúp Nhà vua tính đến nay.

Messi,  El Clasico,  Malcom,  Real Madrid,  Barcelona anh 2
Marcelo đã có màn trình diễn đáng quên trước Barcelona.

HLV Solari chia sẻ: "Tôi không ngạc nhiên bởi tôi hiểu rõ Vinicius kể từ khi cậu ấy tới đây. Tôi biết cách cậu ấy chơi bóng. Việc một cầu thủ ở độ tuổi 18 thi đấu được như vậy không thường xảy ra. Vicinius xứng đáng với những lời khen ngợi, cũng như các đồng đội đã luôn giúp đỡ cậu ấy".

Cựu cầu thủ "Los Blancos" đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò Marcelo sau màn trình diễn đáng quên khi phải đối mặt với tân binh Malcom bên phía Barcelona. "Marcelo là đội phó của chúng tôi và cậu ấy luôn đặt Madrid lên trên tất cả. Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để giúp các cầu thủ đạt được trạng thái tốt nhất", ông nói.

Tối 9/2 tới, HLV Solari cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân của Atletico Madrid trước khi bước vào cuộc đối đầu với Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sau đó 5 ngày. Ở đấu trường Cúp Nhà vua, Real đang là đội chiếm lợi thế với bàn thắng trên sân khách.

Messi,  El Clasico,  Malcom,  Real Madrid,  Barcelona anh 3
Bảng xếp hạng La Liga tính đến nay.
Highlights Barcelona 1-1 Real Madrid Real Madrid tạm giữ lợi thế với trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Barcelona ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 3h ngày 28/2.

Barca, Real bất phân thắng bại ở bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha

Barcelona và Real Madrid hòa nhau 1-1 ở trận bán kết lượt đi Copa del Rey, diễn ra trên sân Nou Camp rạng sáng 7/2.


Thế Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm