Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca, Real bất phân thắng bại ở bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha

Barcelona và Real Madrid hòa nhau 1-1 ở trận bán kết lượt đi Copa del Rey, diễn ra trên sân Nou Camp rạng sáng 7/2.

Highlights Barcelona 1-1 Real Madrid Real Madrid tạm giữ lợi thế với trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Barcelona ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 3h ngày 28/2.

Trận siêu kinh điển trong khuôn khổ Cúp nhà vua diễn ra mà không có sự góp mặt của hai ngôi sao được kỳ vọng nhất là Lionel Messi và Gareth Bale. Cả hai đều ngồi dự bị để nhường cơ hội tỏa sáng cho những đồng nghiệp trẻ tuổi.

Barcelona và Real Madrid nhập cuộc đầy cởi mở sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 do công của Lucas Vazquez. Từ quả tạt bên cánh trái của Vinicius Jr, Benzema khống chế thành công trước khi chuyền ngang cho đồng đội băng vào ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp ở trận El Clasico.

Barca xốc lại đội hình sau bàn thua chóng vánh và liên tục tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm lên phần sân đối thủ. Cơ hội ngon ăn được trao cho Malcom nhưng sao trẻ người Brazil lại không thắng được thủ môn Keylor Navas trong pha đối mặt. 

Real vs Barca anh 1
Keylor Navas có hiệp đấu xuất sắc giúp Real bảo toàn mành lưới trước sức ép của đội chủ nhà.

Phương án tấn công bằng bóng bổng cũng đã được chủ nhà tính đến. Nhưng trong một ngày không may mắn, Pique, Rakitic đều không thắng được hàng phòng ngự và cả khung gỗ của kình địch Real. 

Keylor Navas trong lần hiếm hoi được bắt chính thay Thibaut Courtois vẫn cho thấy khả năng ra vào hợp lý cùng những pha phản xạ tuyệt vời, giúp đội bóng Hoàng gia bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 1 bàn dẫn trước.

Malcom và Vinicius Jr, 2 sao trẻ người Brazil ở 2 đầu chiến tuyến với màn trình diễn khá ấn tượng trong 45 phút đầu tiên cũng xứng đáng nhận lời khen.

Tấn công liên tục nhưng Barca phải chờ đến phút 57 mới có thể chọc thủng hàng thủ chắc chắn của Real. Thủ môn Navas giành chiến thắng trước Alba trong pha đối mặt, Luis Suarez đá bồi nhưng bóng lại đi trúng cột.

Real vs Barca anh 2

Malcom sau nhiều nỗ lực cũng có bàn thắng đầu tiên ở siêu kinh điển.

Cơ hội đến với Malcom và lần này sao trẻ người Brazil đã không bỏ lỡ để đưa trận siêu kinh điển về vạch xuất phát bằng một cú sút vượt qua cả Carvajal và Sergio Ramos.

Sau bàn gỡ hòa của Malcom, Messi và Gareth Bale đều được tung vào sân. Cơ hội ngon ăn đều đã đến nhưng cả hai ngôi sao này đều không thể tận dụng để giúp đội nhà giành lợi thế. Leo không thể ghi bàn từ chấm đá phạt sở trường, trong khi Bale lỡ cơ hội lập công dù trước mắt anh là khung thành không có thủ môn.

Thế trận giằng co được duy trì trong suốt hiệp hai nhưng chỉ có Barcelona tận dụng cơ hội để ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Real Madrid nắm chút lợi thế trước khi trở về tiếp đón đối thủ ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu vào ngày 28/2 tới.

Real vs Barca anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Messi lập cú đúp giúp Barca thoát thua trên sân nhà

Để đối thủ dẫn trước 2-0 từ khá sớm, nhưng chủ nhà Barcelona vẫn giành lại 1 điểm ở vòng 22 La Liga nhờ cú đúp của siêu sao Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm