Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick giải quyết mâu thuẫn với Martial

Nhà cầm quân người Đức cho biết muốn tiền đạo Anthony Martial tập trung thi đấu cho Man United.

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với Anthony Martial vào cuối tuần qua. Trong đó, tôi đã nói với cậu ấy về những gì đã xảy ra và thẳng thắn chia sẻ cách nghĩ của tôi về toàn bộ sự việc. Mọi chuyện hiện đã được giải quyết. Chúng ta hãy cùng chờ xem", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của HLV Ralf Rangnick.

Rangnick giang hoa voi Martial anh 1

HLV Rangnick liên tục loại Martial để trao cơ hội cho Rashford, Elanga.

Trước đó, Martial và HLV Rangnick đã có những phát ngôn mâu thuẫn. Nhà cầm quân người Đức tố cáo Martial không muốn ra sân thi đấu, trong khi cựu sao Monaco khẳng định anh không bao giờ từ chối thi đấu cho "Quỷ đỏ".

Cựu danh thủ Rio Ferndinand cũng lên tiếng về vụ việc này. Anh không chấp nhận việc một cầu thủ công khai đấu khẩu với huấn luyện viên, đồng thời kêu gọi ban lãnh đạo điều tra. Nếu phát hiện Martial thực sự không muốn ra sân, cầu thủ này sẽ phải nhận án phạt nặng.

Trước đó, Martial đã công khai ý định rời đi. Man United cũng sẵn sàng đáp ứng, nhưng đích đến của cầu thủ sinh năm 1995 chỉ có thể là một đội bóng ngoài lãnh thổ Anh.

Cũng theo nhà báo Romano, Sevilla, Barcelona và Juventus đều đang để mắt đến Martial. Tuy nhiên, 3 CLB này chưa thể đạt thỏa thuận với MU. Đội bóng áo đỏ thành Manchester muốn bán đứt Martial, hoặc ít nhất để anh rời đi dưới dạng cho mượn với điều kiện đối tác phải trả phí và chịu trả toàn bộ lương cho cầu thủ 27 tuổi.

Cũng trong buổi họp báo mới nhất, HLV Rangnick tiết lộ Paul Pogba đã trở lại tập luyện. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương cơ và đã không thi đấu cho MU kể từ trận hòa 2-2 trước Atalanta ở Champions League hồi tháng 11/2021.

"Những gì tôi thấy ở Pogba, cả về thể chất lẫn tinh thần, đều khẳng định cậu ấy là nhân tố rất hứa hẹn. Tôi đã trao đổi hơn một giờ với Pogba sau buổi tập. Cậu ấy cam kết sẽ thi đấu hết mình cho CLB, ít nhất cho đến cuối mùa bóng năm nay", HLV tạm quyền của MU cho biết.

Rạng sáng 20/1, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Brentford. Cristiano Ronaldo đã trở lại sau chấn thương nhẹ. Báo chí Anh xác nhận Martial cũng có tên trong đội hình hành quân đến phía Tây London. Jesse Lingard bỏ ngỏ khả năng ra sân do đang gặp vấn đề về mắt cá chân.

MU đang đứng thứ 7 với 32 điểm, kém vị trí thứ 4 của West Ham 5 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Tuy nhiên, cơ hội chen chân vào nhóm dự Champions League của "Quỷ đỏ" vẫn khá thấp, bởi 2 đối thủ xếp trên họ là Arsenal (35 điểm) và Tottenham (33 điểm) cũng còn lần lượt 2 và 4 trận chưa đấu.

Ronaldo: 'Nếu không muốn tôi giúp thì hãy làm việc của mình' Siêu sao 36 tuổi của Man United có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc khuyên nhủ các cầu thủ trẻ.

Đội hình hay nhất vòng 22 Premier League

Man United trải qua trận hòa thất vọng trước Aston Villa nhưng vẫn góp một cái tên trong đội hình tiêu biểu của loạt trận Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra cuối tuần qua.

Coutinho tỏa sáng khiến MU mất chiến thắng

Man United dẫn 2 bàn đến phút 76 nhưng chỉ có trận hòa 2-2 trước Aston Villa ở vòng 22 Premier League rạng sáng 16/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm