Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pochettino: 'Tôi cười vào ai bảo Tottenham thắng may mắn'

Nhà cầm quân người Argentina khẳng định đội bóng của ông vào tới chung kết Champions League là điều hoàn toàn xứng đáng.

Trước trận chung kết Champions League, phóng viên đã hỏi HLV Pochettino rằng ông có nghĩ Spurs đã may mắn trước Man City và Ajax không? Điều này làm nhà cầm quân của Tottenham bật cười.

Ông cho hay: "Tôi cười vào những gì họ nói lúc đó. Vào chung kết Champions League nhờ may mắn? Chúng tôi đã chơi hay hơn Man City, và rõ ràng Aguero việt vị trong pha bóng họ bị VAR hủy bàn thắng".

Chung ket Champions League anh 1
HLV Pochettino cho rằng Tottenham xứng đáng thắng các trận tứ kết và bán kết. Ảnh: Getty.

"Còn với Ajax, trong 2 lượt trận họ đều chơi tốt hơn trong 30 phút đầu tiên, nhưng chỉ có thế mà thôi", HLV Pochettino khẳng định.

Tottenham được cho là đã trải qua 2 lần hút chết để lọt vào chung kết Champions League. Trước Man City, họ tưởng như bị loại khi Sterling ghi bàn phút cuối, thì VAR xuất hiện và không công nhận pha lập công này.

Trước Ajax, Tottenham cũng phải nhờ bàn thắng phút bù giờ của Lucas Moura để đi tiếp từ chỗ gần như bị loại.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng khẳng định ông không quan tâm những lời phán xét của người khác về đội bóng của mình.

HLV Pochettino nói: "Tôi chẳng quan tâm. Họ nói gì cũng không ảnh hưởng đến tôi. Họ có quyền mà. Chúng tôi chỉ đang tận hưởng 3 tuần trở lại đây với những trận đấu đặc biệt. Nói về suy nghĩ của người khác có nghĩa lý gì đâu".

"Với những người thực sự hiểu, tôi luôn cố gắng không làm họ phải thất vọng. Còn những người không hiểu tôi, bạn cứ để họ nghĩ những gì họ muốn. Nhiệm vụ của chúng tôi là tận hưởng trận chung kết tới đây, còn người ta nói gì thì kệ họ", HLV Pochettino khẳng định.

Tottenham sẽ đối đầu với Liverpool ở trận chung kết Champions League lúc 2h ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

Tại sao bố Son Heung-min không cho anh có con? Bố Son Heung-min cấm anh kết hôn cho đến khi anh ngừng chơi bóng đá. Son Heung-min chia sẻ: “Bố muốn tôi tập trung vào sự nghiệp rồi sau đó mới được kết hôn và tôi đồng ý”.

Thua 6 trận chung kết, Klopp vẫn phủ nhận là chuyên gia thất bại

Juergen Klopp đã dẫn dắt các đội bóng thua tới 6 trận chung kết. Tuy vậy, nhà cầm quân người Đức khẳng định ông không phải là lý do của những thất bại trên.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm