Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phạm Minh Đức: 'Hải Huy đá cố nên mới gãy chân'

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức lý giải nguyên nhân dẫn tới tình huống chấn thương nặng của Nguyễn Hải Huy bên phía CLB Quảng Ninh.

"Tình huống đó Hoàng Lâm chủ động phá bóng trước. Trọng tài thổi phạt Hải Huy vì cậu ấy cố đá trước rồi bị phạt. Chân Hoàng Lâm rất to, mà ống đồng Hải Huy rất nhỏ. Nó giống như xe to va chạm với xe nhỏ, thì xe nhỏ sẽ bị thiệt vậy. Hải Huy là tiền vệ khéo léo và kỹ thuật, thế nên tôi nghĩ cậu ấy không gặp may ở tình huống này", HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận xét về pha bóng dẫn đến chấn thương của Hải Huy.

Tiền vệ trụ cột của đội chủ nhà Quảng Ninh gặp chấn thương nặng ở phút 61 trong trận đấu vòng 3 V.League 2020 diễn ra chiều 6/6. Anh bị gãy ống đồng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Cuối trận, Quảng Ninh nhận kết quả thua 0-2.

hai huy chan thuong anh 1

Hải Huy ôm mặt nằm cáng trong lúc bác sĩ sơ cứu vết thương.

Chiến thắng trên sân Cẩm Phả là lần đầu tiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng niềm vui tại V.League 2020. Họ đã thua liên tiếp 2 trận tại 2 vòng đầu trước Viettel và Nam Định. Khi thi đấu trở lại sau quãng nghỉ vì dịch, thầy trò HLV Phạm Minh Đức giành 2 thắng lợi liên tiếp ở cúp quốc gia trước Tây Ninh và Quảng Nam trước khi có thêm thắng lợi thứ 3.

"Trước trận, tôi động viên các học trò rằng đội hình mà chúng tôi mang tới V.League không khác gì đội U23 Việt Nam mà ông Park mang đến Thường Châu. Tôi luôn khích lệ họ rằng phải có niềm tin như đội U23 Việt Nam 2 năm trước. Tôi mong trận này các học trò không mắc lỗi, chúng tôi có thể cầm hòa 0-0, kết quả là chúng tôi thắng 2-0, ngoài sức tưởng tượng", HLV Minh Đức chia sẻ.

Về phía HLV trưởng Phan Thanh Hùng, thất bại 0-2 ngay trên sân nhà không khiến ông buồn bằng việc trò cưng chấn thương phải nghỉ dài hạn. Đây mới là lần đầu tiên Quảng Ninh trắng tay ở mọi đấu trường họ tham dự mùa này.

"Tôi rất buồn và hụt hẫng. Có lẽ cả ngày hôm nay tôi chỉ nghĩ về Hải Huy thôi. Sau trận này, toàn đội cũng sẽ gác lại mọi chuyện. Huy bị gãy xương ống đồng. Mất Hải Huy, đội mất phương án quan trọng, chiến thuật sẽ bị ảnh hưởng nhiều", HLV trưởng Phan Thanh Hùng nói về mất mát của đội bóng đất mỏ.

"Bình thường trong bóng đá luôn có thắng, thua. Thắng thì tôi chung vui với các cầu thủ, còn thua thì tôi động viên. Trận thua hôm nay không khiến tôi buồn bằng chấn thương của Hải Huy. Tôi sẽ phải cân nhắc tìm phương án thay thế Hải Huy cho chặng đường sắp tới", ông nói tiếp.

Cú vào bóng khiến Hải Huy gãy chân Chiều 6/6, pha va chạm với Phạm Hoàng Lâm (CLB Hà Tĩnh) ở phút 60 trong trận đấu thuộc vòng 3 V.League khiến tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) phải đi cấp cứu.

Hải Huy rời sân đi cấp cứu sau pha gãy chân

Tiền vệ trụ cột CLB Quảng Ninh bị gãy chân và phải đi cấp cứu trong hiệp 2 trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều 6/6.

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tranh thủ dùng bữa ăn nhẹ trước khi cổ vũ bạn trai thi đấu trận CLB Hà Nội - HAGL tối 6/6.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm