Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park xuống sân bắt học trò tập đỡ bóng sau pha xử lý lỗi

Khi hiệp đầu trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam kết thúc, HLV Park đã phải yêu cầu trung vệ Tấn Sinh đỡ bóng cẩn thận hơn sau một pha bất cẩn.

u22 viet nam anh 1
Chiều 7/8, U22 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ ở sân bóng của trung tâm PVF. Đây là cơ hội để các cầu thủ được tập trung lần này ghi điểm với HLV Park Hang-seo.
u22 viet nam anh 2
27 cầu thủ chia làm hai đội. Đội đỏ có nhiều cái tên đáng chú ý đang chơi ở V.League như Tấn Sinh, Hồng Sơn, Mạnh Hùng, Tống Anh Tỷ. Đội còn lại gồm những cầu thủ được như Martin Lo, Trọng Hùng, Mạnh Dũng hay Xuân Quyết.
u22 viet nam anh 3
Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh chơi lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ của đội đỏ. Anh gặp khá nhiều khó khăn trước tốc độ của Trọng Hùng bên áo trắng.
u22 viet nam anh 4
Trong một tình huống tưởng chừng đơn giản, Tấn Sinh phá bóng lỗi khiến đội nhà gặp nguy hiểm. Sau hiệp một, HLV Park ngay lập tức xuống sân nhắc nhở cậu học trò về khâu đỡ bóng. Trong gần một phút trao đổi với học trò, HLV Park còn phải ném bóng cho Tấn Sinh đến khi đỡ chuẩn mới thôi.
u22 viet nam anh 5
Ngoài tình huống nói trên, nhìn chung Tấn Sinh có trận đấu tròn vai. Anh chiến thắng hầu hết pha bóng bổng với tiền đạo cao lớn Nhâm Mạnh Dũng của đội trắng.
u22 viet nam anh 6
Thậm chí, trong một tình huống tranh chấp, Mạnh Dũng đã bị đau sau pha bóng mạnh mẽ của Tấn Sinh.
u22 viet nam anh 7
Nhâm Mạnh Dũng phải nằm sân khá lâu mới có thể thi đấu tiếp. Tuy nhiên, ngay khi trở lại, cầu thủ sinh năm 2000 đã có bàn thắng với pha đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội trắng. Trước đó, Mai Xuân Quyết đã có bàn mở tỷ số.
u22 viet nam anh 8
Hiệp đầu chỉ diễn ra trong 35 phút. Hai đội nghỉ khoảng 15 phút trước khi trở lại hiệp hai với nhiều sự thay đổi nhân sự. Một số cầu thủ chơi ở đội trắng đổi áo và chuyển sang chơi cho đội đỏ.
u22 viet nam anh 9
Một trong những thay đổi đáng chú ý là Martin Lo rời sân và được thay thế bởi Phan Thanh Hậu. Số 10 của đội trắng có pha dứt điểm khá tốt nhưng không thắng được thủ môn.
u22 viet nam anh 10
Các cầu thủ mang áo trắng vẫn là những người chơi tốt hơn. Đội áo đỏ gặp khó trong khâu triển khai bóng và nhiều lần phải phất bóng bổng cho tiền đạo.
u22 viet nam anh 11
Tuy nhiên, đội áo đỏ vẫn có bàn danh dự do công của Tiến Đạt ở phút 25 của hiệp hai. Sau pha bóng này, trận đấu tập của U22 Việt Nam kết thúc. Hai đội chỉ thi đấu khoảng 60 phút.
u22 viet nam anh 12
Trận đấu đã kết thúc đợt tập trung này của U22 Việt Nam. Sau đây, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục theo dõi các cầu thủ U22 ở V.League cũng như hạng Nhất để tìm ra nhân tố mới cho SEA Games cuối năm cũng như vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2020.
u22 viet nam anh 13
Đội hình ra sân của hai bên trong trận đấu tập của U22 Việt Nam.
HLV Park nhặt rác sau trận đấu tập của U22 Việt Nam Sau khi trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam kết thúc vào tối 7/8, chiến lược gia người Hàn Quốc có hành động đẹp khi làm thay công việc của nhân viên dọn vệ sinh.

Martin Lo tịt ngòi trong trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam

Tối 7/8, đội U22 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo. Trận đấu kéo dài 60 phút và có 3 bàn thắng do công của Mạnh Dũng, Xuân Quyết và Tiến Đạt.

Việt Hùng - Phúc Long

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm