Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park véo tai học trò trong buổi tập

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã véo nhẹ tai Nguyễn Văn Tùng trong phần đầu buổi tập chiều 28/4.

hlv park veo tai hoc tro anh 1

Chiều 28/4, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện, chưa có sự xuất hiện của nhóm cầu thủ bổ sung. HLV trưởng Park Hang-seo đã tiến tới vị trí của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (số 36) khi anh đang khởi động.

hlv park veo tai hoc tro anh 2

Ông véo nhẹ tai Văn Tùng, khiến cầu thủ này và một số đồng đội bất ngờ.

hlv park veo tai hoc tro anh 3

Chiến lược gia người Hàn Quốc có giải thích điều gì đó về chuyện ăn uống. Nhiều khả năng ông nhắc nhở tiền đạo trẻ của U23 Việt Nam cố gắng giữ thể trạng, không để bị tăng cân.

hlv park veo tai hoc tro anh 4

Văn Tùng sinh năm 2001, trưởng thành từ hệ thống đào tạo CLB Hà Nội, được HLV Philippe Troussier triệu tập lên U19 Việt Nam chuẩn bị cho U19 châu Á 2020. Ông Troussier đánh giá cao tố chất và tiềm năng của Văn Tùng. Cầu thủ này cũng gây ấn tượng với thầy Park khi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 và chơi tốt ở các trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc.

hlv park veo tai hoc tro anh 5

Văn Tùng tỏ ra quấn quýt người đồng đội cùng CLB Bùi Hoàng Việt Anh.

hlv park veo tai hoc tro anh 6

U23 Việt Nam hiện gần như hoàn tất quá trình chuẩn bị về chuyên môn, nên không khí tập luyện những ngày này thoải mái. Nguyễn Tiến Linh thỉnh thoảng trêu HLV Park trên sân tập.

hlv park veo tai hoc tro anh 7

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cười sảng khoái sau khi được HLV Park xoa đầu. Anh mới cắt tóc nên được ông thầy người Hàn Quốc chú ý.

hlv park veo tai hoc tro anh 8

Đặng Văn Tới (ngoài cùng bên trái) mới bị đau, phải ra phòng gym tập nhẹ. Đi cùng anh, các trung vệ Trần Quang Thịnh (số 4), Liễu Quang Vinh (giữa) đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục dự SEA Games 31.

hlv park veo tai hoc tro anh 9

Trước khi chia quân rèn chiến thuật, U23 Việt Nam tách nhóm đá ma.

hlv park veo tai hoc tro anh 10

Đội còn một buổi tập nữa tại Hà Nội ngày 29/4 trước khi nghỉ lễ và di chuyển tới Phú Thọ ngày 30/4.

Cựu trung vệ U23 Việt Nam lấy vợ

Lê Văn Đại quyết định rước nàng về dinh sau 3 năm tìm hiểu bạn gái Nguyễn Thùy Dương. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa và Hà Nội.

U23 Việt Nam gọi thêm một nhà vô địch Đông Nam Á

Võ Minh Trọng được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung trước thềm SEA Games 31. Cầu thủ người Đồng Tháp là cái tên thứ 43 của U23 Việt Nam.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm