Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park trầm ngâm, ông Lee cau có vì thể lực của U23 Việt Nam

10 ngày trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, thể lực của các tuyển thủ đang là vấn đề đau đầu với HLV Park Hang-seo và nhóm trợ lý tại U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam 'bở hơi tai' với bài tập cơ của thầy Park Sáng 12/3, HLV Park Hang-seo cho học trò thực hiện những bài tập phát triển các nhóm cơ. Việc tập luyện liên tục với cường độ cao khiến không ít cầu thủ cảm thấy mệt mỏi.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 1
Sáng 12/3, U23 Việt Nam trở lại sân tập. Đây là buổi tập đánh dấu một tuần rèn thể lực đầu tiên của U23 Việt Nam trước thềm vòng loại châu Á tổ chức cuối tháng 3.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 2
HLV Park Hang-seo trầm ngâm trên sân tập sáng 12/3. Ông dành nhiều thời gian ghi chép, xem lại các số liệu trước buổi tập.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 3
Trợ lý Lee Young-jin của HLV Park Hang-seo cũng chung gương mặt đăm chiêu. Sau một tuần tập luyện, họ đang đối mặt với nhiều khó khăn khi các trụ cột chưa thể về đội. Khoảng cách thể lực, kinh nghiệm giữa nhóm cầu thủ cũ và mới rất rõ ràng, hàng công và hàng thủ đều gặp vấn đề.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 4
10 ngày trước trận mở màn vòng loại U23 châu Á với Brunei (22/3), U23 Việt Nam vẫn tập thể lực rất nặng. Thể lực là vấn đề lớn của lứa cầu thủ này khi nhiều người mới lần đầu làm việc dưới trướng thầy Park. Họ cũng vừa trở về sau đợt tập trung kéo dài cùng U22 Việt Nam.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 5
Các cầu thủ của lứa này có thể hình và thể lực khá hạn chế. Họ chưa quen với các bài tập của nhóm trợ lý Hàn Quốc và phải được “cầm tay chỉ việc”.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 6
Những cầu thủ như Lương Hoàng Nam (áo đỏ) có kỹ thuật nhưng thể hình hạn chế. So với lứa Thường Châu, chiều cao không phải điểm mạnh của U23 Việt Nam hiện tại.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 7
Gần như tất cả tân binh đều có những điểm phải cải thiện. Một tuần qua, ông Park nhiều lần tỏ ra khó chịu khi các cầu thủ trẻ chưa làm quen được với bài tập.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 8
Thầy Park tận tay hướng dẫn một cầu thủ trẻ.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 9
U23 Việt Nam vẫn duy trì cường độ tập luyện khá cao trong giai đoạn này (2 buổi mỗi ngày). Cường độ này sẽ dần giảm xuống trong thời gian tới khi U23 Việt Nam bước vào thời kỳ hoàn thiện chiến thuật cho giải đấu.
Thay Park tram ngam vi U23 Viet Nam anh 10
 
Cổ động viên vây kín khi thầy trò Park Hang-seo ra xe đi về Gác lại công việc với U23 Việt Nam ở Hà Nội, ông Park tham dự Lễ trao giải Fair-play tại TP.HCM, nên được rất nhiều CĐV săn đón, chụp hình và xin chữ ký.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm