Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park tiếc nuối khi chưa được đối đầu Shin Tae-yong

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam mong muốn sớm được so tài với Shin Tae-yong tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Indonesia không còn cơ hội đi tiếp khi toàn thua 5 trận tại vòng bảng, nhưng sau đó họ bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong. Nếu đá đúng lịch, chúng tôi đã có một trận so tài tuyệt vời", HLV Park chia sẻ với MBN.

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam có cuộc phỏng vấn với MBN Sports Nights sau khi kết thúc 14 ngày tự cách ly, kể từ khi trở về Hàn Quốc. Phóng viên đã hỏi thầy Park về việc đối đầu với HLV Shin, bởi nếu thắng Indonesia, tuyển Việt Nam cơ hội rất lớn vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo anh 1

HLV Park trong buổi trò chuyện với MBN.

Trong trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia, dưới dự dẫn dắt của HLV McMenemy, thua 1-3 trước các học trò của HLV Park ngay trên sân nhà. Đội bóng xứ Vạn đảo đứng cuối bảng với 5 trận toàn thua, nhưng thể hiện quyết tâm ở những trận còn lại.

Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 bị hoãn và chỉ có thể trở lại sớm nhất vào cuối tháng 3.

Trong cuộc phỏng vấn với Dong A giữa tháng 1, HLV Park từng chia sẻ: "Tôi luôn coi HLV Shin là người em quý mến. Tuy nhiên khi đối đầu trên cương vị huấn luyện viên của hai đội tuyển quốc gia, tôi sẽ gạt chuyện tình cảm cá nhân sang một bên và cố gắng hết sức để cùng các học trò giành chiến thắng".

Cùng với đó, truyền thông Hàn Quốc quan tâm đến những thông tin sai lệch về HLV Park trên mạng xã hội. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam khẳng định không chỉ có lực lượng chức năng ở Việt Nam mà ngay cả tại Hàn Quốc cũng vào cuộc để giám sát những tài khoản Youtube đưa tin sai sự thật, lợi dụng để kiếm tiền.

Đầu tháng 12/2020, công ty quản lý của HLV Park từng lên tiếng để yêu cầu các tài khoản gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa thông tin sai sự thật về chiến lược gia người Hàn Quốc. Sau đó, HLV Park cũng lên tiếng, cho biết không quá bận tâm, nhưng mong muốn mọi người không đưa tin sai lệch vì có thể gây thiệt hại cho cả người dân.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G khi có 11 điểm sau 5 trận. Ngoài mục tiêu vào vòng loại cuối, bóng đá Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của thầy Park, sẽ nỗ lực để bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 và chức vô địch AFF Cup cuối năm.

HLV Park Hang-seo anh 2
HLV Park và các tuyển thủ gửi lời chúc mừng năm mới 2021 Các thành viên đội tuyển Việt Nam gửi tới người hâm mộ lời chúc sức khỏe trong dịp năm mới 2021.

HLV Park: 'Trọng trách bảo vệ ngôi vô địch là một gánh nặng'

HLV Park Hang-seo thừa nhận áp lực tăng lên gấp đôi trong năm 2021, nhưng sẽ cố gắng hết sức để giúp bóng đá Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games và ngôi vô địch AFF Cup.

HLV Park lên tiếng về các thông tin sai sự thật trên mạng

HLV Park Hang-seo cho biết đã nhờ người đại diện để gỡ bỏ các thông tin sai sự thật, tránh làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm