Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park thay đổi 2 vị trí trong đội hình chính U23 Việt Nam

Chơi thiếu thuyết phục trong trận hòa U23 Philippines, Lê Văn Đô bị đẩy lên băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu Myanmar.

Tối 13/5, HLV Park Hang-seo thực hiện 2 sự thay đổi người. Lê Văn Đô phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Lê Văn Xuân. Cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Vị trí sở trường của Văn Xuân là hậu vệ trái nhưng anh đã chơi hiệu quả khi được HLV Park đẩy sang hành lang đối diện trong hiệp 2 trận gặp Indonesia. Giờ đây, Văn Xuân tiếp tục được xếp đá trái sở trường.

Ở tuyến giữa, Huỳnh Công Đến bị thay bởi Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ của CLB Bình Định đã đạt thể trạng tốt nhất để có thể đá chính.

u23 viet nam anh 1

Văn Xuân tiếp tục chơi nghịch cánh ở trận gặp U23 Myanmar. Đồ họa: Minh Phúc.

Ba trung vệ của U23 Việt Nam vẫn là Vũ Tiến Long, Nguyễn Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh. Hành lang trái thuộc về Phan Tuấn Tài. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Viettel có trận thứ 2 liên tiếp được thi đấu ở vị trí sở trường. Ở trận ra quân tại SEA Games 31, Tuấn Tài được xếp đá trung vệ lệch trái.

Hai cầu thủ quá tuổi là Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục sát cánh ở khu trung tuyến. Trên hàng công, Nguyễn Tiến Linh có trận thứ 2 liên tiếp đá cặp cùng Nhâm Mạnh Dũng.

Đội hình ra quân của U23 Việt Nam trong trận đấu này có 2 cầu thủ từng vô địch U23 Đông Nam Á 2022 là Tuấn Tài và Tiến Long. Trong đó, Tiến Long có một bàn thắng vào lưới U23 Singapore ở vòng bảng còn Tuấn Tài kiến tạo bàn duy nhất ở trận chung kết với U23 Thái Lan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h ngày 13/5 trên sân Việt Trì.

Hàng chục người kéo đại kỳ 3.000 m2 tiếp lửa U23 Việt Nam Công tác chuẩn bị của các CĐV sắp hoàn tất với màn kéo đại kỳ phủ kín khán đài tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar.

HLV U23 Philippines: 'Indonesia sẽ cùng Việt Nam vào bán kết'

Huấn luyện viên trưởng U23 Philippines Norman Fegidero chúc mừng Indonesia đã thắng 4-0 ở cuộc đọ sức chiều 13/5 ở bảng A SEA Games 31.

Hùng Dũng tỏa sáng giúp U23 Việt Nam thắng Myanmar

Pha phối hợp giữa Văn Đô và Hùng Dũng giúp U23 Việt Nam thắng Myanmar 1-0 ở bảng A SEA Games 31 tối 13/5.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm