Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park thân thiện với đội tuyển Philippines

Ông Park Hang-seo tiến ra trò chuyện khá cởi mở với các cầu thủ Philippines ở buổi tập của tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy chiều 13/12.

hlv park anh 1

Khoảng 16h20 chiều 13/12, tuyển Việt Nam đến sân Hàng Đẫy để tập buổi cuối trước trận giao hữu với Philippines. Điều đáng nói là lần này, thầy trò HLV Park Hang-seo đến sớm hơn hẳn so với lịch tập dự kiến 17h.

hlv park anh 2

Tuyển Việt Nam tiến vào sân ngay trong lúc đội Philippines đang tập. Sự xuất hiện của tuyển Việt Nam khiến giới truyền thông bất ngờ.

hlv park anh 3

Nhằm giữ sự tập trung cho đội tuyển, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ đứng xa khu vực hoạt động của các phóng viên.

hlv park anh 4

Trong lúc tuyển Việt Nam đang khởi động, ông Park cũng tranh thủ vận động và chuyền vài đường bóng.

hlv park anh 5

Một trong số đó tình cờ tìm đến địa chỉ của những cầu thủ Philippines đang dọn đồ rời sân sau buổi tập. Các cầu thủ đội khách thích thú với trái bóng mới của AFF Cup 2022.

hlv park anh 6

Ông Park chỉ vào trái bóng và làm động tác giới thiệu với các tuyển thủ Philippines. Ở buổi tập của mình, đội khách tập bằng bóng mẫu cũ của AFC mà họ mang sang từ quê nhà.

hlv park anh 7

Kevin Mendoza, thủ môn từng ăn tập tại đội một Liverpool từ năm 2012 đến năm 2014, tỏ ra thích thú với mẫu bóng mới của AFF Cup 2022. Trong thời gian tập trung tại quê nhà, "The Azkals" chưa có cơ hội làm quen với trái bóng này.

hlv park anh 8

Tuyển Việt Nam có điều kiện hơn khi được làm quen bóng mới qua nhiều buổi tập trước đó.

hlv park anh 9

Hà Đức Chinh tích cực tập đánh đầu. Chinh quyết tâm giành vị trí để thể hiện ở kỳ AFF Cup này, giải đấu mà anh chưa ghi bàn nào từ năm 2018.

hlv park anh 10

Tuyển Việt Nam có Văn Hậu và Hoàng Đức phải bỏ dở buổi tập vì chấn thương. Sau khi khởi động, họ ra ca bin huấn luyện ngồi nghỉ. Hậu vệ Tấn Tài về quê chịu tang bà vẫn chưa kịp hội quân. Nhiều khả năng, những cầu thủ này sẽ không đá chính ở trận gặp Philippines tối 14/12.

hlv park anh 11

Sau trận gặp Philippines, tuyển Việt Nam có khoảng 7 ngày nghỉ mới đá trận ra quân AFF Cup 2022 gặp Lào. Đồ họa: Minh Phúc.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Vừa hạ cánh, tuyển thủ Philippines ra sân chuẩn bị đấu Việt Nam

Là thành viên tuyển Philippines đến Hà Nội muộn nhất (13h20 ngày 13/12), trung vệ Christian Rontini không nghỉ ngơi mà ra sân tập ngay trong chiều cùng ngày.

Hồ Tấn Tài nhận tin buồn trước trận gặp Philippines

Hậu vệ tuyển Việt Nam phải bỏ dở đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 để về quê chịu tang bà nội hôm 12/12.

Thủ môn hay nhất Đông Nam Á không về dự AFF Cup

HLV Josep Ferre của tuyển Philippines xác nhận Neil Etheridge, thủ thành số một Đông Nam Á, người có nhiều năm chinh chiến tại Premier League, sẽ không thể dự AFF Cup.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm