Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Tấn Tài nhận tin buồn trước trận gặp Philippines

Hậu vệ tuyển Việt Nam phải bỏ dở đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 để về quê chịu tang bà nội hôm 12/12.

Hồ Tấn Tài vội vã về quê chịu tang bà nội rồi trở lại Hà Nội trong chiều 13/12. Ảnh: Minh Chiến.

“Hồ Tấn Tài đã xin phép rời đội tuyển, về chịu tang bà và sẽ trở lại trong ngày hôm nay. Tuyển Việt Nam lúc này chỉ có Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức chấn thương nhẹ còn Nguyễn Quang Hải thì tới sáng 15/12 mới về hội quân”, HLV Park Hang-seo chia sẻ ở buổi họp báo sáng 13/12.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Philippines ngày 14/12. HLV Park cho biết Tấn Tài vẫn sẵn sàng cùng đội tuyển chuẩn bị tốt cho trận giao hữu này cũng như kỳ AFF Cup tới.

Trước Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức cũng phải nhận tin buồn mất người thân giữa lúc tập trung cùng đội tuyển. HLV Park cùng các thành viên đội tuyển cũng gửi lời chia buồn và động viên các cầu thủ mạnh mẽ để tập trung tốt nhất cho AFF Cup.

Tấn Tài là phát hiện mới của tuyển Việt Nam từ vòng loại thứ hai và thứ ba World Cup 2022. Anh thường xuyên được HLV Park cho đá chính ở biên phải từ khi Nguyễn Trọng Hoàng chấn thương. Ở kỳ AFF Cup 2020, Tấn Tài ra sân 5 trận, đá chính 3 trận. Anh được dự đoán là cầu thủ chủ chốt trong hàng thủ ở giải đấu năm nay.

HLV Park cho biết ông muốn đá kín để giữ bí mật về chiến thuật của tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Philippines nhưng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lại muốn mở cửa phục vụ khán giả nên ông có phần lo lắng.

Chiến lược gia người Hàn nhiều khả năng sẽ tận dụng dịp này để thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Ông chỉ lo về sức khỏe của các học trò khi AFF Cup 2022 đang cận kề.

"Tôi chỉ mong sau trận giao hữu, các cầu thủ lành lặn ra về. Trận gặp Philippines chỉ được thay 6 người tức là có những em sẽ phải đá 90 phút. Hy vọng không ai chấn thương trước AFF Cup", HLV Park nói.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Park: 'Người Việt Nam thích đá đẹp, chiến thắng thì càng tốt'

Sáng 13/12, HLV trưởng tuyển Việt Nam trả lời họp báo trước trận giao hữu với Philippines.

Tuyển Philippines mang nhiều tân binh sang Việt Nam

Danh sách tuyển Philippines sang Việt Nam đấu giao hữu có những gương mặt mới ở cả băng ghế huấn luyện lẫn cầu thủ.

Hoàng Đức nhận tin buồn trước AFF Cup

Nguyễn Hoàng Đức bỏ dở đợt tập trung tại Hà Nội để về quê chịu tang ông ngoại chiều 26/11.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm