Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park rèn sự dẻo dai cho tuyển thủ Việt Nam

Ông Park Hang-seo áp dụng các bài tập yoga và chạy bền vào phần khởi động của tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 21/3.

doi tuyen viet nam anh 1

Chiều 21/3, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 6 trong đợt tập trung tháng 3. Từ buổi tập này, tuyển Việt Nam sẽ tập với cường độ nhẹ dần để lấy điểm rơi phong độ cho trận đấu với Oman ngày 24/3 tới. Tiến Linh có hành động trêu Công Phượng trong lúc chuẩn bị tập.

doi tuyen viet nam anh 2

Tuyển Việt Nam khởi động bằng các động tác giống như yoga. Các cầu thủ được yêu cầu nằm xuống để kéo dãn các nhóm cơ theo nhiều tư thế.

doi tuyen viet nam anh 3

Đỗ Hùng Dũng (số 8) để lộ cánh tay đầy gân guốc khi chống đẩy.

doi tuyen viet nam anh 4

Sau trận đấu nội bộ hôm 18/3, tân binh Adriano Schmidt (Bùi Đức Duy, trái) đã hòa nhập tốt hơn. Tuyển Việt Nam có Công Phượng là trường hợp hiếm nói tiếng Anh thành thạo nên Schmidt có người để bầu bạn.

doi tuyen viet nam anh 5

Phát hiện Hồ Tấn Tài thực hiện sai động tác, HLV Park lập tức đến nhắc nhở.

doi tuyen viet nam anh 6

Trong phần tập chạy, Phạm Tuấn Hải phát huy điểm mạnh về sức bền. Anh cũng là người thường xuyên ghi bàn trong các buổi thi đấu nội bộ của tuyển Việt Nam.

doi tuyen viet nam anh 7

Ngoài mục đích rèn thể lực, HLV Park cũng nhắc thêm các tuyển thủ về việc di chuyển cự ly đội hình nhất quán để bẫy việt vị.

doi tuyen viet nam anh 8

Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh nỗ lực ghi điểm với HLV Park. Anh là trụ cột CLB Hà Nội tại V.League, đã lên tuyển Việt Nam từ lâu nhưng chỉ mới ra mắt vòng loại World Cup 2022 ở trận gặp Trung Quốc vừa qua.

doi tuyen viet nam anh 9

Tin vui đến với tuyển Việt Nam khi tân binh Đào Văn Nam đã khỏi Covid-19 để trở lại tập luyện. Đội vẫn chờ sự trở lại của Lương Xuân Trường, Nguyễn Hải Huy và một số cầu thủ khác trước trận gặp Oman (24/3).

doi tuyen viet nam anh 10
Schmidt, Hải Huy hào hứng trong buổi tập của tuyển Việt Nam Adriano Schmidt và Nguyễn Hải Huy thể hiện sự hòa nhập tốt hơn khi bước vào buổi tập thứ 3 của tuyển Việt Nam chiều 17/3.

HLV Graechen thắc mắc về hoạt động của U23 Việt Nam

HLV trưởng Guillaume Graechen của U19 Nutifood cảm thấy tiếc khi không có sự phục vụ của Nguyễn Quốc Việt tại giải U19 Quốc gia 2022 do anh tập trung đội U23 Việt Nam.

Ba chuyên gia Hàn Quốc bắt đầu làm việc với U23 Việt Nam

Ông Lee Young-jin, quyền HLV trưởng U23 Việt Nam, có buổi làm việc đầu tiên cùng đội nhà trên đất Dubai (UAE).

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm