Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park ra sân muộn sau giờ nghỉ giữa trận

Thuyền trưởng U23 Việt Nam đã trở lại sân muộn hơn 5 phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Malaysia tối 19/5 tại SEA Games 31.

hlv park ra muon anh 1

Khi hiệp hai diễn ra được khoảng 5 phút, HLV Park Hang-seo mới rời khỏi đường hầm từ phòng thay đồ cầu thủ. Ông đi qua khu vực tác nghiệp của các phóng viên để trở lại băng ghế huấn luyện. Đi theo sau ông là một số cầu thủ dự bị của U23 Việt Nam.

hlv park ra muon anh 2

Đây là điều hiếm thấy ở các trận đấu trước đó của U23 và tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng lần này, ông đã mất nhiều thời gian hơn để chỉ đạo chiến thuật cho học trò trong giờ nghỉ.

hlv park ra muon anh 3

U23 Việt Nam cần sự thay đổi đột phá sau một hiệp đấu khá bế tắc. Đây không phải lần đầu HLV Park đương đầu với bài toán hàng phòng ngự số đông của các đối thủ. Ông đã chuẩn bị phương án từ trước.

hlv park ra muon anh 4

Trong hiệp một, HLV Park và các trợ lý thường xuyên trao đổi.

hlv park ra muon anh 5

Ông căn dặn khá nhiều với đội trưởng Đỗ Hùng Dũng để anh có thể truyền đạt lại cho các đàn em.

hlv park ra muon anh 6

U23 Việt Nam có ít cơ hội thực sự rõ rệt trong hiệp một.

hlv park ra muon anh 7

Khi có cơ hội, lần lượt Mạnh Dũng, Tiến Linh đều chưa thể cụ thể hóa chúng thành bàn thắng.

Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Tiến Linh, Hùng Dũng U23 Việt Nam kiểm soát bóng và tạo nhiều cơ hội trước khung thành Malaysia, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. HLV Park Hang-seo đã đưa ra những chỉ đạo quyết liệt.

Bạn gái Hoàng Đức đến xem trận U23 Việt Nam - Malaysia

Chiều 19/5, Nguyễn Gia Hân cùng cô Hoàng Thị Thoa, mẹ cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, đã đến sân Việt Trì sớm để chờ xem trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Malaysia.

U23 Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 31

Tối 19/5, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vượt qua U23 Malaysia 1-0 sau 120 phút để có mặt ở trận chung kết SEA Games 31.

Quang Thịnh - Y Kiện - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm