Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park ôm Văn Toàn chờ chụp ảnh sau chung kết King's Cup

HLV Park Hang-seo trầm lắng khi tuyển Việt Nam nhận huy chương bạc. Sau đó, ông thầy người Hàn Quốc ôm Văn Toàn một cách trìu mến khi đợi chụp ảnh kỷ niệm.

HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 1
Kết thúc trận chung kết bằng loạt sút luân lưu thua 4-5, đội tuyển Việt Nam ra chào CĐV trước khi đến phần trao giải. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã có trận đấu tốt trước đối thủ từ châu Mỹ.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 2
HLV Park Hang-seo đứng ở hàng cuối, vỗ tay cảm ơn CĐV. Ông còn giơ tay ám chỉ họ là số một khi luôn ủng hộ đội tuyển tại các giải đấu.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 3
Không giành được chiếc cúp vô địch, nhưng tấm huy chương bạc cũng là phần thưởng xứng đáng cho Nguyễn Văn Toàn (phải) và đồng đội. Quan trọng là họ đã đánh bại Thái Lan ở cấp đội tuyển quốc gia.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 4
Sau những phút giây cảm xúc, các thành viên đội tuyển chụp hình lưu niệm trước khi rời giải. King's Cup 2019 mang lại nhiều kỷ niệm cho họ khi lần đầu giành á quân.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 5
HLV Park Hang-seo lại khác, ông lặng lẽ ôm cậu học trò Văn Toàn một cách trìu mến và âu yếm. Trước khi gặp Curacao, ông Park khẳng định họ đã đá trận chung kết thực sự với Thái Lan.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 6
Trước khi chia tay tiền đạo HAGL, HLV Park Hang-seo tâm sự một số điều với số 9 của tuyển Việt Nam. Văn Toàn chăm chú lắng nghe khi đang cầm huy chương trên tay.
HLV Park Hang seo la ai,  Park HAng seo om van toan anh 7
Kết thúc King's Cup lần thứ 47, tất cả tuyển thủ lại trở về guồng quay V.League 2019, sẽ bắt đầu từ ngày 12/6. Họ nhanh chóng về Việt Nam trong sáng 9/6.

Quế Ngọc Hải ra dấu im lặng trước hàng nghìn CĐV Thái Lan

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những động thái đáp trả trước nhiều cử chỉ không đẹp của cổ động viên Thái Lan trong trận chung kết King’s Cup với Curacao tối 8/6.

CĐV Thái Lan thất vọng đội chủ nhà, săn đón cầu thủ Curacao Màn trình diễn không tốt của các cầu thủ Thái Lan khiến nhiều CĐV thất vọng. Thay vào đó, họ ủng hộ và săn đón Bacuna ở tuyển Curacao.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm