Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park muốn Văn Thanh đi kiểm tra chấn thương

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã động viên hậu vệ HAGL sau trận đấu đầy nỗ lực trước CLB Viettel tối 9/10 trên sân Hàng Đẫy.

"Sau trận, thầy không xuống được sân nên gọi tôi ra để hỏi thăm tình hình chấn thương. Tôi nói chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nhưng thầy bảo mai gặp bác sĩ Choi để thầy kiểm tra tình hình", Vũ Văn Thanh chia sẻ với Zing sau trận đấu tối 9/10.

Trận gặp CLB Viettel là trận đấu thứ 14 liên tiếp của hậu vệ sinh năm 1996 thi đấu cho HAGL kể từ đầu mùa. Anh tiếp tục được đá chính và thi đấu đầy nỗ lực. Phút 36, Thanh ghi bàn thắng chớp nhoáng sau pha phối hợp đá phạt thông minh với Lương Xuân Trường để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đây là bàn thắng thứ 3 của anh ở V.League mùa này.

vu van thanh anh 1

Văn Thanh ghi bàn duy nhất cho CLB HAGL ở trận gặp Viettel. Ảnh: Minh Chiến.

Sang hiệp 2, CLB Viettel liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của các ngoại binh Caique Lemes (phút 58) và Bruno Catanhede (phút 61).

Phút 74, nhận thấy Thanh có dấu hiệu bị đau, ban huấn luyện HAGL rút anh ra nghỉ và tung cầu thủ A Hoàng vào sân.

"Thầy động viên tôi, bảo tôi đừng buồn sau trận thua này bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực", Văn Thanh nói.

Sau trận thua 1-4 trước CLB Viettel, HAGL đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu cùng giờ, CLB Sài Gòn giành thắng lợi 2-1 trước Hà Tĩnh và duy trì ngôi đầu bảng với 27 điểm.

vu van thanh anh 2

Văn Thanh ghi bàn sau cú đá phạt nhanh của Xuân Trường Tình huống đá phạt nhanh của Lương Xuân Trường mở ra cơ hội để Văn Thanh dứt điểm vào lưới Viettel, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho HAGL trước khi hiệp một kết thúc.

HAGL trở lại mặt đất sau trận thua 1-4

Đội bóng phố núi nhận thất bại nặng nề trong chuyến hành quân đến sân của CLB Viettel ở vòng 1, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 9/10.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm