Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park huấn luyện hai đội tuyển trong một buổi chiều

Tuyển Việt Nam và U22 dưới quyền HLV Park Hang-seo đã bước vào đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022 diễn ra giữa tháng 10.

Park Hang-seo anh 1
Trái với các đợt tập trung trước, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam cùng tập huấn tại sân Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ở lần tập trung này. Việc đó tạo điều kiện cho ông Park trực tiếp quán xuyến cả hai đội tuyển.
Park Hang-seo anh 2
Chiều 23/9, hai đội tuyển bước vào tập luyện. Ông Park bố trí U22 tập trước lúc 16h30 chiều và trực tiếp làm việc cùng họ. Đến 17h, tuyển quốc gia mới bước vào tập luyện.
Park Hang-seo anh 3
Đội tuyển Việt Nam thực hiện bài tập khởi động. Các bài tập đầu tiên của đội bóng do HLV thể lực Park Sung-gyun chỉ đạo.
Park Hang-seo anh 4
Khi ông Park chưa di chuyển sang, quyền quản lý chung toàn buổi tập thuộc về trợ lý thân cận Lee Young-jin. Ông Lee được xem như “bộ não” của ban huấn luyện, nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV Park.
Park Hang-seo anh 5
Đợt tập trung này của tuyển Việt Nam có quân số khá đông. Nhóm cựu binh đã quen thuộc và tỏ ra khá thoải mái trên sân tập.
Park Hang-seo anh 6
Trong các tân binh, Nguyễn Việt Phong (trái) mới được gọi sau khi Ngô Hoàng Thịnh lên tuyển muộn vì đau mắt. Các tân binh không có được sự thoải mái, vui vẻ như nhóm cựu binh.
Park Hang-seo anh 7
Võ Huy Toàn, người “mới mà cũ” của tuyển Việt Nam, vui vẻ bắt cặp cùng đàn em Lương Xuân Trường. Ba năm đã qua kể từ lần gần nhất Huy Toàn có mặt ở đội tuyển quốc gia.
Park Hang-seo anh 8
Huy Toàn ở chung phòng với Xuân Trường, người đã sát cánh với anh trong giai đoạn 2015-2016. Họ nhanh chóng tìm lại sự ăn ý. Chia sẻ trong họp báo, ông Park đánh giá rất cao những thành tích trong quá khứ của Huy Toàn ở tuyển quốc gia và U23.
Park Hang-seo anh 9
Phan Văn Đức (trái) và Trần Đình Trọng cũng được ông Park đưa lên tuyển cùng đồng đội. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn trực tiếp theo dõi tiến trình hồi phục của họ.
Park Hang-seo anh 10

HLV Park: 'Việt Nam chưa sẵn sàng cho World Cup đâu'

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định bóng đá Việt Nam còn thiếu nhiều điều kiện để hướng tới mục tiêu giành vé dự vòng chung kết World Cup trong tương lai.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm