Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park họp với trợ lý khi vừa đặt chân đến Trung Quốc

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đến nơi đóng quân của U22 Việt Nam tại Vũ Hán (Trung Quốc) và mở cuộc họp ngay trong bữa tối.

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á, đồng thời là vòng loại Olympic Tokyo 2020, U22 Trung Quốc có trận đá giao hữu với Việt Nam lúc 17h ngày 8/9 tại sân vận động thuộc tỉnh Vũ Hán (Trung Quốc).

Theo Titan24, HLV Park Hang-seo đã đến khách sạn nơi U22 Việt Nam đóng quân tối 6/9. Ngay lập tức ông gọi các trợ lý để mở một cuộc họp nhỏ trong bữa tối.

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup, HLV Park cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bay thẳng sang Trung Quốc. Tiến Linh được bổ sung để tăng cường hàng tấn công.

U22 Viet Nam gap Trung Quoc anh 1
U22 Việt Nam tập luyện trước khi sang Trung Quốc đá giao hữu. Ảnh: Thế Anh.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao các cầu thủ U22 Việt Nam khi có một số gương mặt từng tham dự World Cup 2017 và được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Thầy trò HLV Guus Hiddink cần thi đấu tập trung nếu không muốn nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ duy nhất của đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung lần này được bổ sung thi đấu cùng U22 Việt Nam. Anh và Hà Đức Chinh là 2 gương mặt được báo chí Trung Quốc đánh giá cao.

"Tiến Linh và Đức Chinh sẽ trở thành sát thủ trong sơ đồ thi đấu của HLV Park. 2 cầu thủ đều có kinh nghiệm khi từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiến Linh đã ghi bàn vào lưới CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu, trong khi Đức Chinh là chân sút số một ở lứa tuổi này. Tại giải U23 châu Á, anh đã ghi bàn vào lưới Iraq", Titan24 nhận định.

Trận gặp U22 Trung Quốc là hoạt động chuẩn bị quan trọng của U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30. Đây cũng là cơ hội cho ông Park tái ngộ người đồng nghiệp cũ, cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc Guus Hiddink. Ông Hiddink mới dẫn dắt U22 Trung Quốc từ đầu năm và cũng nhắm tới một vé dự Olympic Tokyo 2020.

Trước trận gặp Việt Nam, U22 Trung Quốc đã có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 5/9. Hai đội hòa nhau với kết quả 1-1 sau 90 phút thi đấu.

U22 Trung Quốc hòa CHDCND Triều Tiên trước trận gặp Việt Nam Ngày 5/9, thầy trò HLV Guus Hiddink bị đối thủ CHDCND Triều Tiên cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu, trước khi tiếp đón U22 Việt Nam vào ngày 8/9.

HLV Park Hang-seo mang viện binh sang Trung Quốc cho U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Trung Quốc cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau trận Thái Lan - Việt Nam để chuẩn bị đối đầu đồng nghiệp cũ Guus Hiddink.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm