Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo tự tin khẳng định Việt Nam sẽ hạ gục Malaysia

Phát biểu tại khu vực phỏng vấn nhanh trước trận, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự tin khi cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ hạ gục đối thủ Malaysia.

Hơn 1 tiếng trước giờ khai màn trận đội tuyển Việt Nam tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ đội chủ nhà đã có mặt và ông tranh thủ thời gian trả lời nhanh những câu hỏi của giới truyền thông.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đội bóng của mình đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu tối nay. "Đội tuyển Việt Nam sẽ hạ gục Malaysia ở trận đấu này", ông tự tin khẳng định.

HLV Park Hang-seo,  Doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup 2018,  CDV anh 1
HLV Park trả lời nhanh trước trận. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, ở buổi họp báo diễn ra sáng hôm qua, vị HLV 59 tuổi lại cho thấy sự thận trọng và nhận định Malaysia đến đây không chỉ vì mục tiêu có 1 điểm. Ông cho rằng đối thủ muốn mang 3 điểm rời Mỹ Đình.

"Chúng ta có trọn vẹn 7 ngày chuẩn bị, tinh thần toàn đội tốt, thể trạng hoàn hảo, nên đội tuyển sẽ chơi như kỳ vọng. Tôi cũng không mong gì hơn thế vào lúc này", HLV Park Hang-seo chia sẻ về tình hình đội bóng của ông.

Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết các trợ lý của mình có sự am hiểu nhất định về đội tuyển Malaysia và nhấn mạnh những thông tin này là đủ để giúp ông lên đấu pháp trước nhà cựu vô địch AFF Cup 2010.

Trận đấu tối 16/11 nhận sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ Việt Nam. Tình trạng khát vé diễn ra liên tục và đẩy giá chợ đen lên gấp nhiều lần. 

HLV Park Hang-seo,  Doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup 2018,  CDV anh 2
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Mỹ Đình trong sự chào đón của người hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước trận đấu hàng vạn cổ động viên đã đổ về Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Đây là nguồn động lực rất lớn đối với HLV Park Hang-seo và các học trò.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của nhà cầm quân này thì sự quan tâm của người hâm mộ có thể gây tác dụng ngược. "Khán giả đến sân rất đông và đó là thử thách không dễ dàng với các học trò của tôi", ông nói.

Trận đấu Việt Nam gặp Malaysia diễn ra lúc 19h30 tối nay, 16/11. Nếu thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo,  Doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup 2018,  CDV anh 3
Lịch thi đấu và thứ hạng của đội tuyển Việt Nam trước loạt trận 16/11. Đồ họa: Minh Phúc.
CĐV Malaysia hâm nóng bầu không khí trước thềm trận đấu tại Mỹ Đình Người hâm mộ từ xứ sở dầu cọ chuẩn bị cả trống, cờ và hát vang bài cổ vũ đội tuyển Malaysia trên phố cổ Hà Nội.

Văn Quyết dự bị, Phan Văn Đức đá chính

Tiền vệ khoác áo SLNA Văn Đức sẽ có lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát tại AFF Cup 2018 để thay thế đàn anh Văn Quyết.


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm