Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo trầm tư trước trận đại chiến với Jordan

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng vào chiều 19/1 trước thềm trận cầu quan trọng với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra lúc 18h hôm nay 20/1.

'Ba trận đã qua, thể lực của tuyển Việt Nam đã giảm sút nhiều' Trước thềm cuộc đối đầu Jordan, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng thừa nhận thể lực của tuyển Việt Nam đã suy giảm rất nhiều sau ba trận vòng bảng căng thẳng tại Asian Cup 2019.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 1
Xuất hiện tại sân tập tuyển Việt Nam chiều 19/1, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá trầm tư. Ông tới sớm nên phải ngồi chờ các tuyển thủ Việt Nam đi vào để bắt đầu buổi tập.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 2
Bên cạnh thầy Park, trợ lý Lee Young-jin cũng chia sẻ sự trầm lặng ấy. Họ sắp bước vào trận quyết đấu với Jordan. Đó có thể là một trong những trận đấu quan trọng nhất của ông Park Hang-seo ở Việt Nam.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 3
Trái với tâm trạng có phần lo lắng của ông Park, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển (phải) và trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn (giữa) vui vẻ bước vào sân tập. Đây là lần đầu tiên ông Hiển làm trưởng đoàn đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 4
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn (trái) bỏ lại công việc để tới theo dõi buổi tập của tuyển Việt Nam ở Dubai. Ông Tuấn hiện là Trưởng ban điều hành các trận đấu tại Abu Dhabi của Liên đoàn bóng đá châu Á.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 5
Đội tuyển Việt Nam không được tập trên sân chính Al Maktoum vì ban tổ chức muốn có thời gian bảo dưỡng mặt sân nhằm phục vụ tốt nhất cho trận đấu. Đối thủ Jordan cũng rơi vào tình trạng tương tự. Đây được xem là khó khăn khách quan cho cả hai đội.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 6
Đây là buổi tập cuối cùng của các tuyển thủ trước trận cầu quyết định với Jordan.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 7
Tình hình nhân sự của đội tuyển rất khả quan khi không có bất kỳ chấn thương và treo giò nào. Duy Mạnh trở lại, Văn Hậu được trả về cánh, Trọng Hoàng và những cầu thủ khác đều đang có thể lực tốt nhất.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 8
HLV Park Hang-seo tiện chân làm vài động tác thể dục trong lúc tuyển Việt Nam khởi động. Chia sẻ trong cuộc họp báo, ông Park khẳng định mình biết phải làm gì để xử lý Jordan.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 9
Đặng Văn Lâm (giữa) vẫn thể hiện tốt nhất trong mỗi buổi tập và sẽ là lựa chọn số một của đội tuyển Việt Nam. Jordan cũng là đối thủ nhiều duyên nợ với Văn Lâm khi trận ra mắt tuyển Việt Nam của Lâm “Tây” diễn ra trước chính Jordan hồi năm 2017.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 10
Khi đến phiên đồng đội tập luyện và mình được nghỉ, Văn Lâm vẫn vận động không ngừng. Anh không hề nghỉ ngơi trong suốt 2 tiếng tập luyện. Sự chuyên nghiệp và ý thức khổ luyện của Văn Lâm luôn là điểm mạnh nổi bật của anh.
HLV Park Hang-seo tram tu truoc dai chien anh 11
 

HLV Park Hang-seo: 'Việt Nam từng gặp những đội còn mạnh hơn Jordan'

Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam thừa nhận khó khăn trước Jordan nhưng cũng kỳ vọng học trò sẽ có kết quả tốt nhờ kinh nghiệm đối đầu những đối thủ mạnh hơn trước đó.

Minh Chiến (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm