Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo tốn nhiều năng lượng cho chiến thắng trước Thái Lan

Đổ nhiều mồ hôi trong phòng họp báo và liên tục phải tiếp nước, chiến lược gia 60 tuổi có ngày làm việc vất vả ở trận thắng 1-0 trước Thái Lan tại King's Cup.

HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 1
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cầm ngay chai nước trên bàn uống một mạch. Chiến lược gia người Hàn phải uống đến 3 lần, và nước chỉ còn một ít sau khi ông rời đi.

HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 2
Phần họp báo được chuyển ngữ đến 2 lần (giống như Thái Lan), nên thời gian thường kéo dài hơn bình thường. HLV trưởng đội Việt Nam tranh thủ nghỉ ngơi. Ông tốn khá nhiều năng lượng trong trận đấu căng thẳng.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 3
Trở lại trận đấu trước đó, cầu thủ 2 đội có nhiều pha va chạm dẫn đến cãi nhau. Quang Hải và đồng đội không ít lần bày tỏ thái độ bất mãn với cách chơi của đối thủ.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 4
Có thời điểm trong hiệp 1, khi các cầu thủ 2 bên thiếu kiềm chế, thầy Park lo ngại học trò không kiểm soát được nên phải lao vào sân như phản xạ tự nhiên. May mắn là ông không bị phạt, và cầu thủ vẫn kiểm soát trận đấu.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 5
Trước sức ép của đối thủ Thái Lan khi chơi trên sân nhà, tuyển Việt Nam phải kiên cường chống đỡ và tuân thủ theo ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện ra hiệu bên ngoài sân.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 6
Cuối cùng, bàn thắng đến như phần thưởng cho sự nỗ lực của đoàn quân áo đỏ. Anh Đức đánh đầu ghi bàn đúng phút bù giờ cuối cùng và không cho Thái Lan thời gian gỡ hòa.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 7
Còn bao nhiêu năng lượng, HLV 60 tuổi dốc hết cho cú bật nhảy ăn mừng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Niềm vui lan tỏa đã xua tan hết mệt mỏi lúc bấy giờ của HLV Park Hang-seo và học trò.
HLV Park Hang-seo la ai,  Park Hang-seo 1979 anh 8
Dù có tốn sức cho chiến thắng trước Thái Lan, ông Park không quên nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, đó là gọi các cầu thủ ra chào CĐV Viêt Nam. Hành động này khiến người hâm mộ trên sân Buriram rất cảm kích.

Tuấn Anh gây ấn tượng, Xuân Trường cần 5 phút để làm nên lịch sử

Bộ đôi thuộc biên chế HAGL Tuấn Anh và Xuân Trường cùng tỏa sáng theo những cách khác nhau trong thắng lợi 1-0 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup tối 5/6.

Những pha bóng đột phá của Công Phượng trong 30 phút trước Thái Lan Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL vẫn để lại dấu ấn trong cuộc đối đầu với chủ nhà Thái Lan tại King's Cup.

Quang Thịnh - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm