Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo khóc

Ông Park Hang-seo không kìm được những giọt nước mắt xúc động trong buổi gặp người hâm mộ Việt Nam tối 2/2 tại Hà Nội.

Park Hang-seo VFF anh 1

Sự kiện “Cảm ơn Park, cảm ơn fans” được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội. Công ty đại diện cho biết đây là ý tưởng của HLV Park để cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng ông suốt 5 năm qua.

Park Hang-seo VFF anh 2

Sự kiện hạn chế báo chí và cũng chỉ mời 30 người hâm mộ thân thiết trực tiếp nhận được giấy mời từ ban tổ chức. Những cổ động viên thân thiết đã mang tới nhiều món quà ấm áp gửi đến thầy Park.

Park Hang-seo VFF anh 3

HLV người Hàn Quốc đã khép lại 5 năm cùng bóng đá Việt Nam hôm 31/1 vừa qua. Ông bảo rất xúc động khi không còn là HLV trưởng nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn tới đây dành tình cảm cho mình.

Park Hang-seo VFF anh 4

Chương trình chia tay bắt đầu bằng phần trả lời câu hỏi. Không còn áp lực của công việc ở đội tuyển, ông Park chia sẻ thoải mái với nụ cười thường trực trên môi.

Park Hang-seo VFF anh 5

Nhưng ông trở nên trầm lắng hơn sau đó khi ban tổ chức chiếu những hình ảnh về CĐV Việt Nam với ông ở phần giữa chương trình.

Park Hang-seo VFF anh 6

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam không giấu được xúc động. Những ống kính trong khán phòng rung lên tanh tách khi ông Park rơi nước mắt.

Park Hang-seo VFF anh 7

Ông Park từng nhiều lần giải thích rằng mình không khóc nhiều tới vậy, giới truyền thông đã hiểu lầm vì ông thường hay có hành động tháo kính. Nhưng lần này, ông khóc thật.

Park Hang-seo VFF anh 8

Buổi lễ tối 2/2 có cả sự hiện diện của vợ ông Park, bà Choi Song-a, và người đại diện Lee Dong-jun. “Hậu phương” của HLV người Hàn Quốc mỉm cười dịu dàng khi người đàn ông của bà rơi nước mắt giữa khán phòng.

Park Hang-seo VFF anh 9

Ban tổ chức thay đổi không khí bằng phần giao lưu tiếp theo giữa ông Park với cổ động viên Việt Nam. Người đã giúp U23 Việt Nam vô địch hai kỳ SEA Games cười thích thú khi người hâm mộ đối mặt với thử thách 10 câu hỏi về sự nghiệp của ông ở Việt Nam.

Park Hang-seo VFF anh 10

Các CĐV trả lời câu hỏi từ ban tổ chức bằng tấm phiếu trắng. Ông Park cười sảng khoái trước các câu trả lời. Một số thống kê từ ban tổ chức thậm chí khiến ông ngạc nhiên, ví dụ như thống kê 98 trận dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam là điều ông chưa từng biết.

Park Hang-seo VFF anh 11

Hai cậu học trò Nguyễn Văn Toàn (trái) và Nguyễn Hoàng Đức (phải) tới chia vui với người thầy.

Park Hang-seo VFF anh 12

Cuối buổi lễ, ông Park ký tặng, trao quà và tiếp tục giao lưu cùng CĐV.

Park Hang-seo VFF anh 13

Ông dành rất nhiều thời gian cho người hâm mộ. HLV Park bảo họ đã giúp ông trở thành chiến lược gia hạnh phúc nhất thế giới 5 năm qua.

Park Hang-seo VFF anh 14

Cuối buổi lễ, thầy Park chủ động nhờ ban tổ chức sắp xếp chụp ảnh chung với người hâm mộ. Ông đã khép lại 5 năm dẫn dắt tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, là HLV giàu thành tích nhất lịch sử các đội tuyển quốc gia.

Thầy Park: Tôi là HLV hạnh phúc nhất thế giới 5 năm qua

Tối 2/2, HLV Park Hang-seo tổ chức buổi giao lưu để cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam. Ông có nhiều chia sẻ xúc động trong sự kiện.

Quá khứ đầy hiểu lầm và bị chèn ép của HLV Park

HLV Park Hang-seo kể rằng quyết định khiến ông hối hận nhất sự nghiệp là dẫn dắt Olympic Hàn Quốc dự Asian Games 2002.

HLV Park: Rời đi khi chưa hết hợp đồng là vô lễ với người dân Việt Nam

HLV Park Hang-seo thổ lộ rằng bản thân từng muốn rời Việt Nam sớm nhưng lương tâm không cho phép ông làm vậy.

Minh Chiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm