Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo khám sức khỏe trước đợt tập trung U23 Việt Nam

Trước thềm đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo có buổi khám sức khỏe tổng thể tại Bệnh viện E Hà Nội vào sáng nay (21/2).

Đại diện của Bệnh viện E cho biết HLV Park Hang-seo tới để làm giấy khám sức khỏe cho người nước ngoài tới làm việc tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động được Bộ Y tế cấp phép cho Bệnh viện E thực hiện nhiều năm nay.

HLV Park Hang-seo di kham suc khoe anh 1
HLV Park Hang-seo đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E sáng nay (21/2).

Buổi khám sức khỏe của HLV Park được tiến hành theo trình tự của bệnh viện, bao gồm các bước ghi thông tin, lấy máu xét nghiệm, chiếu chụp, khám chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, tổng thể.

Không tiết lộ cụ thể thông tin về tình trạng của thầy Park, nhưng đại diện của Bệnh viện E khẳng định HLV Park Hang-seo đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc, hoàn thành các công việc trong vai trò HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Ít ngày nữa, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 tổ chức tại Hà Nội tháng 3 tới. Ông Park và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang bàn bạc để tìm ra phương án mới cho việc dẫn dắt các đội tuyển.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ dẫn dắt tuyển quốc gia còn U23 Việt Nam tại SEA Games 2019 sẽ được trao cho một người khác.

HLV Park Hang-seo di kham suc khoe anh 2
Thầy Park chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Bệnh viện E sau buổi khám sức khỏe.

Hôm qua (20/2), HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF để lên kế hoạch tuyển quân cho U23 Việt Nam. Ông Park cũng đề nghị HLV Hoàng Anh Tuấn hỗ trợ để tìm kiếm thêm nhân sự.

U23 Việt Nam sẽ hội quân hôm 10/3. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo, và đội tuyển là giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Vì sao HLV Park Hang-seo và VFF trái chiều việc dẫn dắt U23 Việt Nam?

Vòng loại World Cup là cánh cửa tiến ra thế giới nhưng SEA Games là danh hiệu duy nhất còn thiếu. Thông cảm cho HLV Park Hang-seo nhưng lãnh đạo VFF cũng đang ở thế khó.

Thanh Hà

Ảnh: Bệnh viện E cung cấp

Bạn có thể quan tâm