Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo: Đừng từ bỏ giấc mơ dù khó khăn đến thế nào

“Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ” là thông điệp HLV Park Hang-seo muốn gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua dự án “Gieo mơ ước - Give a dream”.

HLV Park Hang-seo: Dung tu bo uoc mo anh 1
HLV Park Hang-seo sẽ tham gia một chương trình thiện nguyện với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang vào cuối tháng này. Ảnh: Tiến Tuấn.

“Gieo mơ ước - Give a dream” là chương trình từ thiện dành cho trẻ em thiệt thòi, được tổ chức bởi HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - ông Park Hang-seo. Chương trình này sẽ diễn ra trong tháng 6, nhằm cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng tại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo khẳng định: “Đã 8 tháng từ khi tôi tiếp quản trị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người dân Việt Nam. Tôi đã nghĩ mình sẽ làm gì đó để đáp lại tình cảm ấy”.

“Tôi nghĩ rằng giúp đỡ trẻ em - tương lai của đất nước bằng nhiều cách khác nhau luôn là việc tốt nhất. Vì vậy, dự án này ra đời với mong muốn rằng các em sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình dù có ở trong điều kiện khó khăn đi chăng nữa”, ông Park khẳng định.

HLV Park Hang-seo giao lưu với người Việt Nam tại Hàn Quốc Theo kế hoạch, buổi giao lưu ngày 11/2 chỉ kéo dài 1 tiếng. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo và phu nhân đã nán lại 3 tiếng để tâm sự và ký tặng kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc.

Với sự đồng hành của ông Park, “Gieo mơ ước” sẽ thu thập những câu chuyện đặc biệt của các bạn nhỏ xung quanh tình yêu, niềm đam mê và những mơ ước với trái bóng tròn, vượt lên trên mọi khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống. Ông Park sẽ chọn lựa những câu chuyện tại địa điểm phù hợp nhất để đến tổ chức chương trình, gửi tặng những vật phẩm, quà tặng thể thao cần thiết và trực tiếp huấn luyện, truyền cảm hứng cho các em.

Cựu trợ lý Guus Hiddink chia sẻ: “Việt Nam đã lớn mạnh hơn qua nhiều năm với sự phát triển kinh tế đáng kể. Nhưng nếu các bạn nhìn xung quanh mình, vẫn còn đó rất nhiều người sống trong những điều kiện khó khăn. Việc làm của tôi có thể rất nhỏ bé thôi nhưng tôi hy vọng rằng sự tham gia của mình sẽ phần nào mang tới những tác động tích cực tới người Việt. Tôi tin rằng dự án ‘Gieo mơ ước - Give a dream’ sẽ tạo nên một bầu không khí thích thú và yêu thương dành cho những người dân tại các vùng khó khăn ở Việt Nam”.

Trong năm 2018, chương trình sẽ tổ chức 3 sự kiện, đồng nghĩa với việc 3 địa điểm sẽ được lựa chọn dựa trên các câu chuyện được gửi về. Sự kiện đầu tiên đã được ấn định tổ chức hôm 28/6 tại Hà Giang. Ông Park sẽ trực tiếp có mặt trong đoàn lên Hà Giang trao thiết bị chơi bóng, lắp đặt gôn, hướng dẫn chơi bóng cho những trẻ em chịu thiệt thòi.

HLV Park Hang-seo điền tên cầu thủ lạ chuẩn bị cho ASIAD

Tiền vệ của CLB Bình Dương Nguyễn Thanh Thảo bất ngờ được VFF yêu cầu chuẩn bị giấy tờ để làm thủ tục xin thị thực đi nước ngoài.

PV

Bạn có thể quan tâm